Mỹ nhân TVB Diệp Tuyền bị thương ở mặt ngay trên sân khấu khi đang diễn kịch

Tường San| 01/09/2022 07:32

Thông tin nữ diễn viên "Phong Thần Bảng" Diệp Tuyền bị thương ở mặt khi đang diễn kịch khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Nguồn tin cho biết, khi đang diễn kịch, Diệp Tuyền đã bị một chiếc kiếm, vốn là đạo cụ khi diễn cứa vào mặt. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Diệp Tuyền đăng tải dòng trạng thái thông báo việc cô gặp phải tai nạn nghề nghiệp: "Mặt bị cứa một vết, khi ấy đã diễn được một nửa. Trong suốt quá trình tôi không cảm thấy đau đớn mấy. Sau khi kết thúc vở kịch, tôi đã đến khoa cấp cứu của bệnh viện để xem xét vết thương.

sao TVB, Diệp Tuyền, sao bị tai nạn, sao hoa ngữ

Mỹ nhân TVB Diệp Tuyền.

Bác sĩ Đông cho biết vết thương sâu 2 cm cần phải khâu lại. Tôi hỏi anh ấy liệu có để lại sẹo không? Anh ấy nói điều đó phụ thuộc vào sự may mắn của tôi. Tôi nói rằng mình là người luôn gặp may mắn. Bác sĩ bảo tôi đừng nói chuyện nhiều, 5 ngày sau sẽ được tháo chỉ". Người đẹp cho biết thêm, cô đang xem xét việc tham gia các buổi diễn trong thời gian tới và cần sự theo dõi của bác sĩ.

Ngay sau chia sẻ về sự cố, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên tới Diệp Tuyền và chúc cô mau hồi phục.

sao TVB, Diệp Tuyền, sao bị tai nạn, sao hoa ngữ

Diệp Tuyền sinh năm 1980, từng tham dự Hoa hậu Hoa kiều tại New York – cuộc thi sắc đẹp của người Hoa lớn nhất tại Mỹ và đạt giải Á hậu 2. Sau đó, cô bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Năm 1999, Diệp Tuyền gia nhập TVB và ghi dấu trong loạt phim "Phong Thần Bảng", "Cuộc Đời Tươi Đẹp", "Thiên Hạ Đệ Nhấ"t..., cô trở thành một trong những hoa đán nổi tiếng của TVB. Năm 2005, nữ diễn viên rời khỏi TVB và chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc, thành lập công ty chế tác riêng và bắt tay vào tự sản xuất phim truyền hình do mình đóng chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân TVB Diệp Tuyền bị thương ở mặt ngay trên sân khấu khi đang diễn kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO