Mỹ nhân từng khiến Won Bin say đắm một thời, đổi đời nhờ làm dâu 'gia đình hoàng gia' giờ ra sao?

Tường San| 14/09/2022 13:48

Trải qua chuyện tình không thành với nam tài tử "Trái tim mùa thu", Han Chae Young may mắn lấy được anh chồng xuất thân trong gia đình thuộc top giàu nhất xứ sở kim chi.

Ngày 13/9 vừa qua là sinh nhật lần thứ 42 của Han Chae Young. Nhân dịp bước sang tuổi mới, nữ diễn viên này chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem lên trang cá nhân cùng với hashtag chúc mừng dành cho chính mình. Đông đảo người hâm mộ để lại tin nhắn dưới bài đăng của Chae Young. Họ hy vọng cô có một sinh nhật ấm áp và đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cũng như công việc.

han chae young, won bin, sao hàn

Han Chae Young đăng hình ảnh giản dị nhân dịp sinh nhật tuổi 42.

Có thể thấy Han Chae Young thuộc hàng mỹ nhân hiếm hoi tại showbiz Hàn lấy chồng giàu sang, sinh được quý tử lại được nhà chồng hết mực cưng chiều. Cũng vì lý do này mà đến giờ khi đã bước sang tuổi U50, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Sinh năm 1980, Han Chae Young sở hữu gương mặt thanh thoát, đậm chất Á Đông. Sau khi tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ở Mỹ, cô trở về Hàn theo đuổi con đường nghệ thuật. Năm 2000, cô ra mắt với vai trò diễn viên. Tác phẩm giúp Chae Young ghi dấu ấn trong lòng khán giả chính là "Trái tim mùa thu".

han chae young, won bin, sao hàn

Nữ diễn viên sinh năm 1980 từng có mối tình không thành với Won Bin.

Cũng nhờ có bộ phim trên mà Han Chae Young và anh bạn diễn Won Bin mới nảy sinh tình cảm. Họ hẹn hò bí mật rồi chia tay nhau vào năm 2003. Bản thân Chae Young cảm thấy bức xúc vì việc Won Bin phủ nhận từng yêu cô. Han Chae Young cho rằng anh không đáng mặt đàn ông.

Cuộc đời của Han Chae Young bước sang một trang mới khi cô lên xe hoa với Choi Dong Joon, doanh nhân người Mỹ gốc Hàn cũng là người thừa kế của "gia đình hoàng gia" trong giới tài chính. Được biết, anh theo đuổi Chae Young từ lúc cô học trung học. Gần 8 năm sau đó, cô mới chấp nhận tình cảm từ anh. Đám cưới của "Búp bê xứ Hàn" trở thành tâm điểm chú ý với chi phí khủng. Cô được ông xã tặng nhẫn kim cương 5 cara, xe hơi hạng sang và dọn về sống trong biệt thự hàng trăm tỷ đồng.

han chae young, won bin, sao hàn

Han Chae Young một bước lên mây khi lấy được chồng doanh nhân, là người thừa kế của "gia đình hoàng gia" trong giới tài chính.

Đến năm 2013, cô hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng. Sau ngày kết hôn và sinh con, Han Chae Young vẫn được chồng và gia đình chồng ủng hộ hết lòng trong việc hoạt động nghệ thuật. Dự án phim gần đây nhất mà cô tham gia có tên "Sponsor".

han chae young, won bin, sao hàn

Có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc, "Búp bê xứ Hàn" ngày càng trẻ trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân từng khiến Won Bin say đắm một thời, đổi đời nhờ làm dâu 'gia đình hoàng gia' giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO