Mỹ nhân 'Giày thủy tinh' ngày ấy - bây giờ: Thời gian đã bỏ quên cô ấy!

Tường San| 26/11/2022 16:19

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo khiến nhiều người bất ngờ vì 20 năm đã trôi qua vậy mà cô vẫn giữ được diện mạo chẳng khác thời trẻ là mấy.

Bộ phim "Giày thủy tinh" với sự tham gia của Kim Hyun Joo và So Ji Sub được lên sóng vào năm 2002. Nhờ vào phản ứng hóa học tốt của cặp đôi chính cùng nội dung hấp dẫn mà bộ phim này đã nổi tiếng khắp châu Á, lấy đi nước mắt của bao người.

kim hyun joo, giày thủy tinh, sao hàn

kim hyun joo, giày thủy tinh, sao hàn

Kim Hyun Joo xinh đẹp, ngọt ngào khi đóng phim "Giày thủy tinh" (2002).

Ở thời điểm bấy giờ Kim Hyun Joo nhận về nhiều sự yêu thương từ phía khán giả vì không những sở hữu diện mạo xinh đẹp, duyên dáng mà còn bởi khả năng diễn xuất tốt. Trải qua 20 năm công hiến hết mình cho nghệ thuật, hiện tại Hyun Joo vẫn là cái tên "hot".

Dự án phim gần đây nhất mà Kim Hyun Joo tham gia có tên "Trolley". Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của dự án trên đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong ảnh Hyun Joo diện áo khoác da đen, vui vẻ chụp hình kỷ niệm với các nhân viên và bạn diễn.

kim hyun joo, giày thủy tinh, sao hàn

kim hyun joo, giày thủy tinh, sao hàn

Ở tuổi 45, nữ diễn viên này vẫn giữ được diện mạo tươi mới chẳng mấy thay đổi so với thời trẻ.

Có thể thấy cô để tóc ngắn giống như thời đóng "Giày thủy tinh". Ngần ấy năm trôi qua nhưng diện mạo của Kim Hyun Joo chẳng có mấy thay đổi. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhan sắc bất biến của cô. Họ cho rằng thời gian đã bỏ quên mất Kim Hyun Joo.

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng cuộc sống tình cảm của Kim Hyun Joo lại không được may mắn. Sau khi chia tay mối tình đầu là So Ji Sub, Hyun Joo ở vậy cho đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân 'Giày thủy tinh' ngày ấy - bây giờ: Thời gian đã bỏ quên cô ấy!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO