MV mới của Chi Pu bị chỉ trích gay gắt trên sóng truyền hình VTV

Vian| 20/09/2022 16:09

Sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu đã bị đưa lên VTV1 với lời phê bình gay gắt.

Cách đây không lâu, Chi Pu đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Sashimi. Tuy nhiên, ngay sau đó, MV này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Đa phần cho đây là một một video ca nhạc gợi dục, phản cảm, với ca từ dung tục, sáo rỗng và gây ảnh hưởng xấu đến tư duy của giới trẻ. Dù bị ném đá nặng nề nhưng chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV của Chi Pu đã có tới gần 2 triệu lượt xem. Đây thật sự là một con số đáng mơ ước của nhiều ca sĩ.

VTV1, ca sĩ Chi Pu, diễn viên Chi Pu, sao Việt

Chi Pu ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng lại bị chê dung tục, thô thiển.

Mới đây nhất, trong chuyên mục "Góc nhìn văn hóa" với chủ đề "Xóa bỏ ca khúc phản cảm, dung tục" phát sóng trên VTV 1 cũng đã đưa ra nhận định về MV của Chi Pu. Nhà đài đã trích dẫn một phân đoạn nhạc trong MV Sashimi kèm theo đó là lời lên án gay gắt như sau: "Cô gái này lần nào ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng đều gây bão dư luận, đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực. Nhiều nhà báo mảng âm nhạc nhận định: Một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng. Thậm chí không ít nhạc sĩ thốt lên: Đây là rác".

VTV1, ca sĩ Chi Pu, diễn viên Chi Pu, sao Việt

VTV1 đã phát một đoạn MV của Chi Pu và lên án gay gắt.

Đây có lẽ là lần bị lên án dữ dội nhất của Chi Pu. Bởi trước đó, dù cô có nhiều sản phẩm cũng phản cảm nhưng vẫn chưa đến mức bị VTV1 réo tên. Có lẽ lần này, nữ ca sĩ cần nghiêm túc nhìn nhận lại thẩm mĩ âm nhạc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV mới của Chi Pu bị chỉ trích gay gắt trên sóng truyền hình VTV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO