MV "Chúng ta của hiện tại" bị gỡ khỏi Youtube, nhưng sẽ sớm trở lại?

Tào Đạt| 23/02/2021 14:11

BVCL - Phía Sơn Tùng MTP chưa có thông tin chính thức nào về vấn đề "đạo nhái". Tuy nhiên, phía đánh bản quyền cho biết, nhà sản xuất MV "chúng ta của hiện tại" đã thừa nhận sao chép sản phẩm và khẳng định sản phẩm âm nhạc này sẽ sớm trở lại.

Tối 22/2, MV "Chúng ta của hiện tại" do kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng MTP phát hành đã bị xóa khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

son-tung-6.jpg
Nhiều người hâm mộ bất ngờ khi MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng MTP đột nhiên bị xóa khỏi Youtube

Cụ thể, khi vào MV chỉ hiện ra dòng thông báo: "Video này không còn khả dụng do GC khiếu nại về bản quyền". Đồng thời, khi tìm từ khoá "Chúng ta của hiện tại", MV chính thức của Sơn Tùng cũng không xuất hiện.

son-tung(1).png
Thông báo MV "Chúng ta của hiện tại" bị xóa do GC khiếu nại về bản quyền

Ngay sau đó, kênh Youtube của GC - nhân vật được cho là đã đánh bản quyền MV của Sơn Tùng- nhanh chóng được tìm ra.

Theo đó, GC là kênh chuyên sáng tác và bán các beat nhạc. Đoạn beat được ghim ngay tại trang chủ của GC có tên "Chill R&B Guitar Type Beat ''CREAM'' được đăng tải từ 5 tháng trước có giai điệu tương đồng với đoạn đầu của MV "Chúng ta của hiện tại".

son-tung-mtp.png
screen-shot-2021-02-.png
Đoạn nhạc trên kênh của GC được cho là giống MV của Sơn Tùng

Nhiều khán giả nhận xét, nhạc MV "Chúng ta của hiện tại" cũng có nhiều điểm giống với video Type Beat ''IS YOU MINE" của GC được đăng tải từ tháng 9/2020.

Trước sự thắc mắc của nhiều khán giả, phía GC đã để lại bình luận nêu về sự tương đồng về giai điệu. 

Hiện, phía Sơn Tùng MTP vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức nào cho công chúng.

Tuy nhiên, GC cho hay: “Khiếu nại đã được rút lại, nhà sản xuất đã thừa nhận rằng anh ta sao chép sản phẩm của tôi. Kiếm tiền dựa trên công sức của người khác sao? Ở phương Tây chúng tôi không làm thế. Các bạn chưa bao giờ tìm hiểu để biết đầy đủ về sự việc này, đúng chứ? Video đó sẽ được đăng tải lại thôi, cứ thư giãn đi”.

GC liên tục nhắn nhủ, MV "Chúng ta của hiện tại" sẽ sớm quay trở lại và khuyên người hâm mộ không nên quá căng thẳng.

Nhiều khán giả dự đoán, sau khi thương lượng với nhau, phía nhà sản xuất của Sơn Tùng sẽ mua lại bản quyền sử dụng đoạn beat trên của GC và ca khúc "Chúng ta của hiện tại" sẽ được "dỡ lệnh".

Được biết, MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng MTP được phát hành hồi tháng 12/2020. MV dài 15 phút, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Sơn Tùng và Hải Tú.

dosiin-banner_dosiin99478.jpg
MV "Chúng ta của hiện tại" đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Sơn Tùng và Hải Tú.

Thông tin thêm, sau khi MV "Chúng ta của hiện tại" phát hành chưa lâu, Sơn Tùng và Hải Tú đã vướng vào lùm xùm tình ái. Diễn viên Hải Tú là tâm điểm khi bị cho là người thứ ba phá hoại mối tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV "Chúng ta của hiện tại" bị gỡ khỏi Youtube, nhưng sẽ sớm trở lại?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO