Mua máy hút chân không công nghiệp ở đâu vừa rẻ, vừa bền?

Tường San| 07/10/2022 10:45

Máy hút chân không công nghiệp là một sản phẩm công nghệ cao, tích hợp đầy đủ tính năng giúp bảo quản thực phẩm tối ưu, hạn chế tình trạng hư hỏng trong thời gian dài.

Máy hút chân không công nghiệp hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi công dụng tiện lợi. Đây là một sản phẩm đặc biệt phù hợp với những ai đang kinh doanh về đóng gói đồ ăn để bán, giúp thức ăn được tươi lâu và giảm thiểu nguy cơ bị phân hủy hay lẫn mùi. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới để hiểu rõ thêm về sản phẩm này nhé.

3 ưu điểm nổi bật của máy hút chân không

Máy hút chân không được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

Giảm thiểu nguy cơ lẫn mùi

Một ưu điểm của máy hút chân không công nghiệp đó chính là giúp giảm thiểu nguy cơ lẫn mùi. Không những giúp thực phẩm được tươi hơn mà nó còn có khả năng giúp cho thực phẩm giữ được mùi vị của nó mà không bị lẫn các mùi khác, từ đó giúp cho thức ăn được sử dụng lâu hơn. Đối với cách làm thông thường nếu ta không bảo quản bằng cách hút chân không thì thực phẩm sau vài ngày đã có vị khác lạ rồi, có thể là lên men dẫn đến có vị chua hoặc biến đổi thành các chất khác gây ra mùi khó chịu. Nhờ việc hút hết không khí bên trong mà thực phẩm được bảo quản lâu dài và giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng vốn có của nó.

Máy hút chân không công nghiệp, Điện máy Quang Huy, Thiết bị bếp

Đảm bảo thành phẩm siêu tiện

Sản phẩm sau khi hút chân không sẽ trở nên nhỏ gọn và dễ dàng hơn cho bạn bảo quản. Bạn không cần phải đau đầu khi thức ăn mãi không chất vừa vào tủ lạnh, vấn đề lúc này đã được giải quyết. Hơn nữa việc bảo quản kín tuyệt đối như vậy giúp thực phẩm giữ được độ ẩm và không bị khô hay héo trong thời gian dài. Ngoài ra, việc hút chân không thực phẩm sẽ giúp thực phẩm được vận chuyển dễ dàng hơn. Sản phẩm sau khi hút sẽ giúp giảm diện tích bề mặt, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể chứa được rất nhiều hàng trên một chuyến xe so với cách đóng gói thông thường từ đó tiết kiệm được chi phí kha khá đấy nhé.

Hút, hàn đa năng

Không những hỗ trợ hút chân không, sản phẩm còn giúp hàn lại bao bì, giúp cho thực phẩm bên trong được bảo quản kín một cách tuyệt đối. Đây là một thiết kế thông minh giúp cho sản phẩm trở nên thu hút hơn đối với người tiêu dùng. Hiện nay, sản phẩm này đang ngày càng được sử dụng rộng rãi, không còn bị bó hẹp trong các siêu thị hay bách hóa lớn, mà các hộ gia đình cũng bắt đầu sử dụng để có thể giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn và khoa học hơn.

TOP 3 máy hút chân không công nghiệp HOT nhất năm nay

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất cho ra nhiều loại máy với nhiều kích cỡ và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên dưới đây là top 3 máy hút chân không công nghiệp được nhiều người ưa dùng và hot nhất thị trường.

Máy hút chân không công nghiệp mini QH-260

Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Quang Huy. Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước vừa phải, mẫu máy QH - 260 rất phù hợp với những nơi có quy mô kinh doanh nhỏ hoặc các hộ gia đình. Bên dưới còn có bánh xe, giúp bạn có thể di chuyển sản phẩm rất dễ dàng. Sản phẩm này không tốn quá nhiều điện năng mà giá cũng rất phải chăng nữa, giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 30s. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm có thể cân nhắc loại này xem sao.

Máy hút chân không công nghiệp, Điện máy Quang Huy, Thiết bị bếp

Máy hút chân không công nghiệp QH-360

Đây là một sản phẩm phù hợp với những nơi có cơ sở kinh doanh vừa, có lượng thực phẩm cần đóng gói lớn. Sản phẩm này có ưu điểm là kích thước buồng hút lớn, công suất lên đến 360W, chính vì vậy có khả năng hút và hàn cùng lúc được nhiều sản phẩm. Đồng thời, sản phẩm cũng rất dễ sử dụng, bạn có thể điều chỉnh dây hàn, vải hàn như mong muốn nhé.

Máy hút chân không công nghiệp QH-420

Và một sản phẩm vô cùng cần thiết được sử dụng trong các siêu thị hay các nhà máy lớn đó chính là dòng máy hút chân không công nghiệp QH - 420. Ưu điểm của loại này đó chính là có công suất lớn lên đến 1600W, cấu hình mạnh với lực hút lớn, bạn có thể hút hàn nhanh nhiều sản phẩm cùng lúc. Đặc biệt, máy được làm bằng inox 304 sáng bóng, chống gỉ và rất bền, đồng thời dòng sản phẩm này còn có bộ cách điện nên rất an toàn khi sử dụng nhé.

Giá máy hút chân không công nghiệp bao nhiêu? ĐẮT hay RẺ?

Hiện nay, máy hút chân không trở thành một công cụ vô cùng cần thiết không chỉ ở các nhà máy, xí nghiệp lớn mà các hộ gia đình cũng đang dần trang bị. Với ưu điểm giúp lưu trữ thực phẩm lâu, đảm bảo chất dinh dưỡng cho thức ăn, sản phẩm này đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Các sản phẩm từ kích thước nhỏ đến lớn đều lần lượt cháy hàng khi tung ra. Và đương nhiên, giá cả cũng sẽ tùy thuộc vào kích thước, chất liệu, độ bền cũng như công suất hoạt động, chính vì vậy chúng sẽ có giá dao động từ rẻ đến đắt. Và một điều hiển nhiên là khi sản phẩm giá càng cao thì độ bền và chất lượng cũng sẽ tỷ lệ thuận với nó. Hiện nay các sản phẩm máy hút chân không công nghiệp đều có giá dao động từ 6.5 triệu đồng. Và với một mức giá như thế này nhưng đổi lại lợi ích và thời gian sử dụng lâu dài, hơn nữa còn đảm bảo thức ăn luôn tươi ngon thì quá rẻ đấy nhé.

Địa chỉ bán máy hút chân không công nghiệp giá rẻ, siêu ƯU ĐÃI

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua máy hút chân không giá rẻ ở đâu hãy đến Quang Huy. Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp với hơn 15 năm kinh nghiệm. Các loại máy hút chân không ở đây đều hoàn toàn đảm bảo chất lượng, đủ mọi kích cỡ, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Hơn nữa, khi mua hàng ở Quang Huy, bạn cũng có thể nhận được những siêu ưu đãi cực kì hot. Các thiết bị nhà bếp đơn vị cung ứng đều được bảo hành 12 tháng và có chính sách đổi trả 1-1 nếu hàng có vấn đề về kĩ thuật nhé.

Máy hút chân không công nghiệp, Điện máy Quang Huy, Thiết bị bếp

Máy hút chân không công nghiệp là một sản phẩm chất lượng cao, phù hợp thị hiếu với người tiêu dùng và ngày càng được nhiều người yêu thích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua máy hút chân không công nghiệp ở đâu vừa rẻ, vừa bền?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO