Mùa đông năm nay, một phong cách ăn mặc mới đã trở nên phổ biến, được gọi là ăn mặc 'phi giới tính', tự nhiên và thoải mái

Hạ Tú| 24/11/2022 15:28

Bạn có biết quần áo "phi giới tính" là gì không?

Nói tóm lại, trang phục "phi giới tính" là một khái niệm mới về trang phục làm mờ giới tính giữa nam và nữ. Tôn trọng chủ nghĩa thực dụng, lấy đơn giản và khả năng cắt may làm tiêu chuẩn, kiểm soát chặt chẽ các loại vải quần áo và thiết kế hoa văn, để tạo ra sự thoải mái và tự nhiên, sản phẩm đơn giản, thời trang dành cho nam và nữ.

 quần áo

Đối với những người trẻ thuộc thế hệ Z, họ sẵn sàng thử "tươi mới" hơn, và có xu hướng coi trang phục "phi giới tính" là xu hướng chủ đạo, và vào mùa thu đông, là mùa của những trang phục "phi giới tính"!

 quần áo

Là một loại mặt hàng quần áo không bị giới hạn bởi giới tính, trọng tâm của nó nằm ở: may đo, các yếu tố và mặt hàng.

Thiết kế cắt may tinh tế, gọn gàng, từ áo khoác đến vest, từ sơ mi đến áo len, không chỉ nam nữ đều có thể mặc được mà còn có thể mặc thành cặp đôi cực phong cách.

 quần áo

Ngoài ra, việc lựa chọn sản phẩm đơn lẻ cũng rất quan trọng. Đối với cả nam và nữ, một số quần áo được thiết kế đặc biệt theo giới tính, chẳng hạn như váy bé gái, váy, váy hở rốn, tất chân, giày cao gót,... loại sản phẩm duy nhất trung lập.

Ngược lại, một số món đồ thông thường như áo sơ mi, vest, đồ thể thao, áo khoác, áo len,... có thể được kết hợp trên cơ sở thiết kế tối giản để thể hiện nét đặc trưng và sức hút của trang phục phi giới tính.

 quần áo

Trong trang phục phi giới tính, các yếu tố rất đáng được chú ý. Ví dụ: các phần tử kẻ sọc, phần tử sọc, phần tử da báo,...

Các yếu tố kẻ sọc chiếm một vị trí trong phong cách cổ điển và cách thể hiện chúng trong trang phục phi giới tính cũng rất phong phú. Một chiếc áo khoác kẻ sọc trắng đen và một bộ vest kẻ sọc retro tông màu đất, trong thiết kế tối giản, thông qua việc biến tấu hiệu quả các chi tiết kẻ sọc, đặc điểm giới tính dần bị xóa nhòa, áo len có mũ trùm đầu và quần jean ống rộng rất phù hợp.

 quần áo

Trang phục có đặc điểm chung thường không giới hạn giới tính người mặc mà tùy theo nhu cầu ăn mặc khác nhau của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn những ý tưởng phối đồ theo sở thích của bản thân.

Ví dụ như một bộ âu phục màu xám, màu xám đồng nghĩa với cảm giác cao cấp, toàn bộ quần áo màu xám, vải may vest cứng đều là những kiểu quần áo có thể trực tiếp lựa chọn không cần suy nghĩ, có thể mặc bởi bé trai và bé gái.

 quần áo

 quần áo

Về cách phối đồ, phối layering với áo sơ mi trắng hoặc sơ mi sọc trắng xanh kết hợp cơ bản sẽ khiến cả người trông sảng khoái và năng động, khí chất và thời trang. Tất nhiên, với các cô gái thì còn một ý tưởng phối đồ khác, hãy chọn chân váy xếp ly để phối cùng, vừa điệu đà vừa e ấp.

Màu cơ bản là phong cách màu phổ biến nhất của các mặt hàng phân biệt giới tính, chẳng hạn như đen, trắng, xanh lam, v.v., đều là những màu không gây ngạc nhiên. Tất nhiên, nó cần được phân biệt rõ hơn theo kiểu dáng quần áo, chẳng hạn như áo len cổ tròn rộng và béo, kiểu dáng chỉnh chu, có nét trung tính, kết hợp với sự va chạm của hoa văn trơn đen trắng và xanh lam sơ mi kẻ sọc để tạo nên một bộ trang phục phi giới tính không thể phù hợp hơn.

 quần áo

Thời trang và cổ điển, với ý tưởng sắp xếp hợp lý, đầy quyến rũ lãng mạn kiểu Pháp và phong cách đường phố thời thượng, các cặp đôi trẻ có thể dễ dàng tạm biệt những bộ trang phục đôi cố định đơn lẻ và thu hút sự chú ý.

Khi nói đến trang phục phân biệt giới tính, dù sao thì áo khoác len cũng không thể thiếu, áo khoác len màu đen và xám có thể mang đến những ý tưởng phối đồ rất phù hợp. Dù là trang phục thường ngày hay trang phục dự tiệc, sức hút thời trang đều rất mạnh mẽ.

 quần áo

Ví dụ, chiếc áo khoác len có mũ màu xám đã tạo ra một bước đột phá trong thiết kế cơ bản, bổ sung thêm các yếu tố có mũ trùm đầu, cải thiện độ ấm cho hình ảnh của trang phục, mang đậm phong cách Hàn Quốc, dù là bé trai hay bé gái đều có cảm giác mặc của bầu không khí, khí chất cũng là duy nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mùa đông năm nay, một phong cách ăn mặc mới đã trở nên phổ biến, được gọi là ăn mặc 'phi giới tính', tự nhiên và thoải mái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO