Một quả táo và một bát bột, món bánh ăn sáng gây nghiện cho trẻ em, thơm và ngọt, nhanh gọn lẹ

Tường San| 15/08/2022 08:27

Một bữa sáng đầy đủ sẽ giúp bạn có tinh thần và sức lực để bắt đầu một ngày mới hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, do nhịp sống hiện đại ngày càng nhanh và cuộc sống về đêm phong phú, nhiều màu sắc, nhiều người đã hình thành thói quen xấu là đi ngủ muộn và dậy muộn.

Khi đó bữa sáng trở thành một thứ xa xỉ đối với một số người, nếu bạn có những thói quen và suy nghĩ như vậy thì nên vứt bỏ nó đi.

Bữa sáng được chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay về cơ bản không quá phức tạp, không chỉ đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình mà còn đỡ bận rộn. Vì vậy, việc ăn bữa sáng đơn giản đầy đủ dinh dưỡng không còn khó khăn, không chỉ đảm bảo giấc ngủ đủ giấc mà còn đảm bảo sức khỏe cho gia đình, đó là niềm hạnh phúc của mỗi gia đình.

bữa sáng thơm ngon hấp dẫn, món ngon mỗi ngày, bánh ngon

Đầu tiên, để chuẩn bị một bữa sáng chúng ta sẽ chuẩn bị một nồi cháo nếp cẩm. Cho vào nồi cơm điện gồm 50 gram gạo nếp, đậu hà lan, đậu đỏ, ngô và một lượng nước vừa đủ, cắm từ tối hôm trước, đến sáng hôm sau là bạn sẽ có một món cháo nếp cẩm rất thơm ngon, hấp dẫn.

Ngoài ra, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một công thức làm bánh ăn sáng rất thơm ngon, bổ dưỡng, với những nguyên liệu đơn giản, đặc biệt là nhanh gọn lẹ.

bữa sáng thơm ngon hấp dẫn, món ngon mỗi ngày, bánh ngon

Táo được gọt vỏ, thái hạt lựu. Cho táo vào bát bột mì với một lượng nước vừa đủ, trộn đều để được hỗn hợp bột sền sệt.

Chuẩn bị một chảo dầu nóng, đổ bột vào rồi tráng thành một lớp bánh mỏng, đến khi bánh chín mặt bên dưới thì lật mặt còn lại, chiên đến khi chín vàng cả hai mặt là có thể cho ra đĩa và thưởng thức.

Bánh táo thơm ngon và một bát cháo nếp cẩm thơm ngon là một bữa sáng bổ dưỡng. Thực tế, không chỉ táo mà bạn có thể thay thế bằng chuối, dâu tây, lê, cam… mỗi thứ đều có đặc trưng riêng của nó, đảm bảo sẽ là hương vị mà các bé rất thích ăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một quả táo và một bát bột, món bánh ăn sáng gây nghiện cho trẻ em, thơm và ngọt, nhanh gọn lẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO