Một người đàn ông đối mặt với án tù vì tự chế tạo chiếc Ferrari F430 của riêng mình từ một chiếc Toyota

Tường San| 01/12/2022 15:28

Một người đàn ông 26 tuổi gần đây đã bị buộc tội giả mạo và vi phạm nhãn hiệu sau khi người ta phát hiện ra rằng chiếc Ferrari F430 màu đỏ của anh ta thực sự là một chiếc Toyota MR Coupé đã được sửa đổi.

Tùy chỉnh một chiếc xe hơi là điều mà nhiều người thích. Nhưng điều mà nhiều người vẫn chưa biết hoặc có ý định bỏ qua, đó là sửa chữa tình trạng của chiếc xe, bất kể là bao nhiêu cũng phải trong khuôn khổ của luật cho phép.

Mới đây, cơ quan hành pháp Ý Guardia di Finanza đã thu giữ một chiếc ô tô ở Asti, nhìn bề ngoài gần giống một chiếc Ferrari F430 màu đỏ. Từ logo chú ngựa phi trên nắp ca-pô, vô-lăng, cho đến la-zăng hợp kim kẹp phanh và đèn pha đặc trưng của Ferrari.

 Ferrari F430, độ xe, vi phạm

Nhưng có điều gì đó không bình thường về chiếc siêu xe này. Không rõ chủ sở hữu 26 tuổi có tài liệu chứng minh anh ta sở hữu chiếc Ferrari F430 hay không, nhưng cảnh sát đã gọi các chuyên gia để xác minh, cho đến khi phát hiện ra chiếc xe này là một chiếc Toyota MR Coupé đã được độ lại nguyên bản.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên ai đó biến một chiếc xe thể thao thông thường thành siêu xe. Nhưng điều làm cho trường hợp này trở nên đặc biệt là nó là một sự giả mạo ở cấp độ cao. Bất cứ ai rèn chiếc xe này phải có kỹ năng đáng kinh ngạc.

Thông thường, chúng ta có thể thấy việc sử dụng khung carbon đơn giản làm thân xe và các logo giả mạo. Tuy nhiên, người đàn ông này đã lựa chọn thay đổi ngoại thất và nội thất giống chiếc Ferrari F430 được sản xuất từ ​​năm 2004 đến 2009, với một số bộ phận lấy từ những chiếc Ferrari chính hãng. Điều này khiến người ta khó có thể nhận ra chiếc xe này là một chiếc Toyota.

 Ferrari F430, độ xe, vi phạm

Truyền thông Ý đưa tin: Chiếc xe này đã bị tịch thu. Cả việc chính chủ sở hữu bị kiện vì sử dụng trái phép nhãn hiệu đã đăng ký.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người đàn ông đối mặt với án tù vì tự chế tạo chiếc Ferrari F430 của riêng mình từ một chiếc Toyota
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO