Đời sống

Một năm bùng nổ truyền thông của thương hiệu Mailisa

Thanh Trà 28/12/2023 - 18:36

Năm 2023 được đánh giá là một năm bùng nổ truyền thông của thương hiệu thẩm mỹ đình đám Malisa. Đằng sau sự đón nhận đặc biệt đó từ phía khách hàng là quá trình 25 năm dày công xây uy tín thương hiệu của hàng trăm bác sĩ, chuyên gia kỹ thuật tại hệ thống Mailisa.

Năm 2023, trong bối cảnh tình hình kinh tế có nhiều biến động, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh ngành làm đẹp nói chung. Tuy nhiên, hệ thống thẩm mỹ Mailisa vẫn luôn là địa điểm thu hút hàng trăm khách hàng đến thăm khám và làm đẹp mỗi ngày. Được biết, để đạt được vị trí đáng tự hào trong ngành làm đẹp và luôn giữ vững phong độ trước những biến động của thị trường, thương hiệu Mailisa đã trải qua 25 năm đúc rút kinh nghiệm và tạo sự riêng biệt trong mọi khâu phục vụ.

mai1.jpg
Mailisa trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ từ thành thị đến nông thôn.

Trong đó, nhằm đáp ứng tính chất đặc thù của ngành làm đẹp và sự cầu toàn của Mailisa trong việc mang đến khách hàng những tính năng công nghệ hiện đại nhất, Mailisa trở thành đơn vị đi đầu cập nhật nhanh chóng các trang thiết bị tiên tiến trên thế giới. Đồng thời, hệ thống các bác sĩ, chuyên gia kỹ thuật tại Mailisa thường xuyên tham gia các hội thảo y tế, nâng cao tay nghề và cập nhật các kiến thức, sáng kiến trong y khoa.

mai2.jpg
Bằng kinh nghiệm xây dựng văn hoá doanh nghiệp của doanh nhân Phan Thị Mai, các bác sĩ, nhân viên Mailisa đã lan toả rộng khắp tinh thần làm việc tươi mới, đoàn kết và tạo nên xu hướng tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm đúc kết trong hàng chục năm điều hành doanh nghiệp của nữ doanh nhân Hà Tĩnh Phan Thị Mai, từ nhân viên lễ tân tới các bộ phận chăm sóc khách hàng, chế độ theo dõi quá trình hậu mãi đều được chuẩn hoá quy trình vận hành. Từ đó tạo nên sự nhất quán về chất lượng dịch vụ và tâm thế phục vụ khách hàng của từng nhân viên tại tất cả các chi nhánh. Do đó, việc mở rộng các cơ sở mới của đơn vị này trở nên thuận lợi và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng. Cũng trong năm 2023, Mailisa khai trương nhiều cơ sở mới tại các trung tâm các thành phố lớn, nâng tổng số lên 15 chi nhánh trên toàn quốc.

mai3.jpg
Các chuyên gia y tế và cơ quan chức năng đánh giá cao chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ tại Mailisa.

Trên thực tế, chất lượng cơ sở vật chất và các dịch vụ tại Mailisa được đánh giá cao bởi các chuyên gia y tế và cơ quan chức năng. Gần đây nhất, vào ngày 28/6, kết quả đợt kiểm tra, đánh giá chất lượng của Sở Y tế TPHCM cho thấy Thẩm mỹ viện Mailisa đạt 3.50/4 điểm. Với điểm số này, Mailisa trở thành đơn vị top đầu trong số các cơ sở thẩm mỹ và phòng khám tại TP. HCM.

Đặc biệt, năm 2023 là một năm bùng nổ truyền thông của thương hiệu Mailisa. Trong lĩnh vực làm đẹp, Mailisa trở thành đơn vị dẫn đầu về độ phủ sóng thương hiệu và tạo nên các xu hướng tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.

mai4.jpg
Năm 2023, Mailisa khai trương chi nhánh thứ 15 tại Phú Quốc và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng.

Bằng kinh nghiệm xây dựng văn hoá doanh nghiệp của doanh nhân Phan Thị Mai, các bác sĩ, nhân viên Mailisa đã lan toả rộng khắp tinh thần làm việc tươi mới, đoàn kết. Đồng thời, với tâm thế chia sẻ kiến thức làm đẹp an toàn, các thông điệp của nữ CEO Phan Thị Mai truyền tải chứa nhiều thông tin hữu ích. Nhất là trong xu thế nở rộ của các loại hình kinh doanh làm đẹp chạy theo lợi nhuận, những chia sẻ thực tế từ kinh nghiệm của một lãnh đạo yêu nghề và lâu năm đã mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, cũng như hàng chục năm qua, nhiều chương trình từ thiện, hướng thiện ý nghĩa được lãnh đạo và các nhân viên của Mailisa lan toả, chung tay thực hiện kịp thời, khoa học. Trong năm 2023, nhiều trẻ em gia đình khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh được cứu sống, ngày càng nhiều những món quà sẻ chia được trao gửi đến người nghèo, người già yếu,…

mai5.jpg
Ngày càng nhiều trẻ em nghèo bị bệnh tim được cứu sống, những món quà sẻ chia được trao gửi đến người nghèo…

Lao động nghiêm túc, sáng tạo, thương hiệu Mailisa đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ từ thành thị đến nông thôn. Từ những ghi nhận của chính người tiêu dùng về xu hướng thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, Mailisa hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì phong độ và đạt được nhiều thành tựu mới trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một năm bùng nổ truyền thông của thương hiệu Mailisa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO