Mới đó là công chúa út nhà Kim Tae Hee đã 3 tuổi, được bố mẹ làm điều đặc biệt vào ngày sinh nhật

Vian| 20/09/2022 09:19

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain dành cho con gái cưng món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp cô bé bước sang tuổi mới.

Ngày 19/9 là sinh nhật lần thứ 3 của con gái út nhà Kim Tae Hee và Bi Rain. Được biết, trước đó 1 ngày vợ chồng nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" đã dẫn 2 con tới xem vở nhạc kịch về gia đình dành cho thiếu nhi mang tên "Candy".

bi rain, kim tae hee, con gái, sao hàn

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đưa 2 con đi xem nhạc kịch nhân dịp sinh nhật lần thứ 3 của bé út.

Mặc dù không có ảnh chụp của các thành viên nhưng Bi Rain có lộ diện bên cạnh nam diễn viên nhạc kịch. Dân mạng khen ngợi Tae Hee và ông xã vì dù bận vậy mà họ vẫn tranh thủ thời gian để ở bên con vào những ngày quan trọng. Bên cạnh đó, hai người cũng dành tặng cho công chúa nhỏ những món quà rất ý nghĩa và mang tính giáo dục cao.

Trước đó Kim Tae Hee thống nhất với Bi Rain việc làm từ thiện nhân dịp con gái đón tuổi mới. Năm nay vợ chồng họ lại cho con đi xem nhạc kịch để thư giãn và hiểu thêm về cuộc sống.

bi rain, kim tae hee, con gái, sao hàn

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" và ông xã hay làm từ thiện cũng như dành cho con những điều ý nghĩa vào ngày đón tuổi mới.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào tháng 1/2017. Đến cuối năm, hai ngôi sao này đón con gái đầu lòng chào đời. Tháng 9/2019, Tae Hee tiếp tục sinh hạ cho Rain 1 cô công chúa nữa. Vì muốn bảo vệ lũ trẻ và hy vọng các con có tuổi thơ bình thường nên Tae Hee và Bi Rain không cho các nhóc tì xuất hiện trước báo giới cũng như công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mới đó là công chúa út nhà Kim Tae Hee đã 3 tuổi, được bố mẹ làm điều đặc biệt vào ngày sinh nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO