Mới đầu thu, học 4 công thức mặc đồ này mới thấy thời trang quá

Tường San| 27/08/2022 11:46

Phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng hy vọng trở thành một thành viên thời trang với sự trợ giúp của trang phục, nhưng chất lượng quần áo không tỷ lệ thuận với số lượng quần áo.

Thay vì liên tục mua đi mua lại, công chúng sẽ tập trung vào công thức chọn và mặc, giúp cải thiện khí chất của bạn và tạo ra một tủ quần áo tối giản.

Vậy những công thức nào là thời trang, tiên tiến và thiết thực trong đầu mùa thu? Câu trả lời là bốn điều sau đây. Mãi sau đầu thu, tôi mới biết rằng dù mua bao nhiêu quần áo đi chăng nữa thì cũng nên học 4 công thức mặc đồ này là quá hợp mốt rồi, chúng ta cùng tham khảo nhé!

1. Top + quần ống rộng cạp cao

Chọn một công thức trang phục phù hợp để mua quần áo không chỉ giúp tiết kiệm lượng tiêu thụ quần áo mà còn giúp việc phối đồ trở nên đơn giản và bền đẹp. Trước hết, tôi khuyên bạn nên thử kết hợp quần ống rộng lưng cao với áo sơ mi.

thời trang, thời trang trung niên, thời trang thu

Sức mạnh và sự phổ biến của quần ống rộng cùng tồn tại, không ngoa khi gọi nó là đứa con cưng của chớm thu. Do là kiểu quần ống rộng nên thường không hạn chế nhiều về dáng chân của người mặc, những item như quần ống rộng, quần ống rộng cotton, linen vừa thoải mái, phóng khoáng nhưng cũng rất giản dị.

Đối với một số phụ nữ lớn tuổi, bạn có thể kết hợp áo phông, áo len dệt kim hoặc sơ mi ngắn tay với quần ống rộng lưng cao đồng màu để tạo đôi chân dài và tăng thêm khí chất.

thời trang, thời trang trung niên, thời trang thu

Khi sử dụng quần ống rộng để phối với áo sơ mi, áo phông, áo len dệt kim và vest, nếu bạn tuân thủ các nguyên tắc về độ ôm, độ dài, độ sáng và độ bóng để tạo sự khác biệt giữa trên và dưới thì phom dáng sẽ càng được tối ưu tỷ lệ cơ thể và cho thấy chiều cao và đôi chân của bạn.

Ví dụ, quần tây ống rộng lưng cao sẫm màu có thể phối với áo sơ mi xanh nhạt và áo vest ngắn màu trắng.

2. Áo sơ mi / áo khác + quần đùi cạp cao

Quần short lưng cao là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ thời trang khi ra đường, vừa đơn giản, thoáng khí lại tôn được đôi chân dài thon thả qua làn da lộ liễu.

thời trang, thời trang trung niên, thời trang thu

Mặc dù quần short cạp cao thực dụng nhưng bạn nên ưu tiên kết hợp với những chiếc áo sơ mi chủ yếu có màu trắng, xanh nhạt và đen, có thể là ngắn tay, tay phồng, tay lồng đèn, ống tay lửng hoặc dài tay.

Chỉ là áo dài cần để lộ cổ tay với các khớp nối riêng biệt bằng cách xắn cổ tay áo để tăng cảm giác gọn gàng.

thời trang, thời trang trung niên, thời trang thu

Áo sơ mi và quần short có thể cùng tông màu, hoặc phối màu đơn giản và tươi mới, nhưng bạn cần chú ý đến đường viền cổ áo trong phom dáng.

Những chiếc áo sơ mi thông thường cần giản dị hơn bằng cách mở cổ áo sơ mi để lộ một phần xương quai xanh. Áo sơ mi cổ bầu dục có thể được mặc cùng các phụ kiện trang trí phần thân trên.

thời trang, thời trang trung niên, thời trang thu

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần short lưng cao thường thấy nhất trong tiết trời chớm thu mang hơi hướng cổ điển và tân tiến. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay áo sơ mi bằng áo vest dáng ngắn, áo vest cộc tay hay áo phông cộc tay.

Hãy đi ra ngoài với những đôi xăng đan buộc dây hoặc những đôi xăng đan thông thường để có một diện mạo đơn giản nhưng đầy phong cách.

3. Áo sơ mi / suit / áo phông + quần trắng

Nhắc đến những món đồ cần phải có trong tủ đồ đầu thu thì tuyệt đối không thể không kể đến những chiếc quần ống nhỏ màu trắng. Sử dụng quần nhỏ màu trắng để phối với các loại áo đầu thu, vừa tôn dáng lại rất sạch sẽ và tươi mới.

thời trang, thời trang trung niên, thời trang thu

Nếu dùng áo sơ mi phối với quần nhỏ màu trắng, thì nên chọn áo sơ mi màu xanh nhạt, mặc trời xanh mây trắng vừa thanh thoát lại vừa sảng khoái.

Ngoài ra, đồ đôi tuy đơn giản nhưng có thể cải thiện gu thời trang của mình bằng cách điều chỉnh cách mặc áo sơ mi, chẳng hạn như áo phông xếp lớp với sơ mi.

thời trang, thời trang trung niên, thời trang thu

Khi phối suit, áo phông và các món đồ khác với quần tây nhỏ màu trắng, ngoài sự đồng màu, chúng ta cũng có thể sử dụng ý tưởng phối màu trắng đen.

Nếu quần trắng được sử dụng cho những dịp đi làm, thì kiểu giày cũng nên thay đổi, đi giày cao gót mũi nhọn hơn.

4. Áo sơ mi / áo phông + quần jean xanh

Quần jean xanh là tiêu chuẩn trong tủ quần áo của nhiều người. Lựa chọn một phong cách chín chắn có thể khiến việc phối đồ phù hợp hơn với tiết trời chớm thu, thoáng khí, sảng khoái và thời trang.

thời trang, thời trang trung niên, thời trang thu

Khi đi chơi cho dáng người gọn, chúng ta chỉ cần nhớ kết hợp áo sơ mi hoặc áo phông với quần jean crop xanh, cách mặc này là đủ, đủ để thu gọn lại gu thời trang của bạn trong suốt những ngày đầu thu.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu không muốn mặc những bộ quần áo đơn điệu, bạn cần cố gắng nhiều hơn trong việc kết hợp áo, chẳng hạn như kết hợp kỹ năng xếp chồng và thiết kế lộ da thịt.

thời trang, thời trang trung niên, thời trang thu

Tất nhiên, nếu bạn là một fan trung thành của phong cách tối giản thì chỉ cần sử dụng sơ mi trắng đơn giản và áo phông đen phối cùng quần jean crop xanh là đã rất vừa sức và cao cấp rồi.

Mặc đồ đầu thu không phải là về số lượng mà để xem cách phối đồ có đơn giản và thời trang hay không, bạn có thể ghi nhớ 4 công thức mặc đồ trên đây để có gu ăn mặc sành điệu nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mới đầu thu, học 4 công thức mặc đồ này mới thấy thời trang quá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO