Mở cửa và nhìn thấy cầu thang có thể dẫn đến phá sản! Phong thủy cửa nhà có 7 'kiêng kị' và giải pháp

Tường San| 09/08/2022 07:58

Chất lượng phong thủy của một ngôi nhà phần lớn phụ thuộc vào cửa, bởi cửa là lối ra vào duy nhất của ngôi nhà, nếu phong thủy không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cả gia đình.

Chuyên gia phong thuỷ chia sẻ 7 điều cấm kỵ phong thủy đối với cửa nhà, bao gồm cửa vào cầu thang, thang máy, hay bụi bẩn bên ngoài cửa,... đồng thời tiết lộ phương pháp hóa giải để các bạn tham khảo.

1. Cánh cửa chạm vào con dao trên tường

Khi bạn đi ra khỏi cửa, nếu thoạt nhìn thấy góc tường cắt thẳng vào nhà bạn, hoặc cửa nhà hàng xóm đối diện với bạn, thì khi đối phương mở cửa, cánh cửa đó như một nhát dao cứa vào nhà bạn, đều thuộc loại "dao tường". Nếu rơi vào trường hợp này, sức khỏe của gia đình dễ gặp trục trặc.

Giải pháp: Nếu có điều kiện, bạn có thể đặt một đôi sư tử đá trước cửa, nếu không có thể phóng to bình gốm, tranh khắc đá, đá,… đều có thể hóa giải.

2. Cửa lên cầu thang

Có hai tình huống đối với cửa đi lên cầu thang, một là đối diện với cầu thang đi lên và hai là đối diện với cầu thang đi xuống. Cửa đối diện với cầu thang đi lên sẽ khiến khí đi xuống xông thẳng vào nhà, dẫn đến khí trong nhà không ổn định, đồng thời khí tốt trong nhà cũng đi ngược lên cầu thang, ảnh hưởng đến sự vào của cải; cửa đối diện với cầu thang đi xuống sẽ làm cho luồng khí ở cửa dồn xuống theo cầu thang, đây là mẫu tỳ hưu, gia đình thường có khoản chi tiêu lớn không rõ nguyên nhân.

Giải pháp: Đặt thêm một bức bình phong trước cửa để chặn sự thất thoát khí trong nhà, đồng thời đặt các loại cây lá to trước cửa để tụ khí cho ngôi nhà.

3. Cửa thang máy

Cửa thang máy liên tục đóng mở 24/24, nếu cửa nhà bạn đối diện với thang máy thì chẳng khác nào một chiếc kéo cứa vào nhà bạn lúc nào không hay. Nếu trường hợp này xảy ra, gia đình có thể bị thương do một số tai nạn.

Cách hóa giải: Tốt nhất nên thêm bình phong và hiên trước cửa.

4. Cổng hướng ra đường thẳng

Nếu ngoài cửa có hành lang dài, hoặc đường dài thẳng tắp thẳng vào cửa nhà thì không tốt. Như cái gọi là “một đường thẳng, một họng súng”, đường vân này ảnh hưởng rất lớn đến gia đình, sẽ dẫn đến tình cảm gia đình thăng trầm.

Giải pháp: Tốt nhất nên đặt thêm một bức bình phong ở cửa để chặn khí thất thoát trong nhà, đồng thời đặt trước cửa một vật trang trí “rùa hóa rồng bằng đồng nguyên chất” để giải trừ những điều xui xẻo.

5. Có một cái hộp ngoài cửa

Cái gọi là "cây khum" là những vật thẳng và dài như cây to, cột điện thoại,... Những vật này giống như gai nhọn, nếu đối diện với cửa ra vào có thể làm gia tăng thêm nhiều tranh chấp trong gia đình, không có lợi đến các thành viên trong gia đình.

Giải pháp: Tất nhiên cách tốt nhất là bỏ những thứ này đi, nếu không tiện di chuyển thì nên làm thêm bình phong và lối vào cửa để chặn vận xui.

6. Có rác rưởi ngoài cửa

Nếu có những đống rác ngoài cửa, nhà vệ sinh của người khác thì rất xấu, sinh ra mùi hôi khó chịu, khi vào nhà không chỉ gây ô nhiễm môi trường gia đình, mà còn phá hoại tâm trạng của con người, mang lại nhiều điều bất lợi.

Giải pháp: Đặt một ít hương trước cửa để phân tán mùi, và cố gắng không mở cửa vào những lúc bình thường.

5. Cửa áp suất chùm

Nếu phía trên cổng có chùm đèn sẽ dễ ảnh hưởng đến tài vận của gia đình, sẽ cản trở sự nghiệp của gia đình, khó tiến lên.

Giải pháp: Tốt nhất bạn nên trang trí trần nhà và bịt kín dầm trên cửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở cửa và nhìn thấy cầu thang có thể dẫn đến phá sản! Phong thủy cửa nhà có 7 'kiêng kị' và giải pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO