MMA 2022 gây sốc khi lộ hàng nghìn ghế trống, fans hoài niệm những 'ngày vàng' trao giải

Hạ Tú| 30/11/2022 15:42

Cư dân mạng cho rằng sự kiện lễ trao giải Melon Music Awards (MMA) 2022 vắng khán giả là do thiếu các thần tượng và nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu của Kpop.

Melon Music Awards (MMA) là một lễ trao giải âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm tại Hàn Quốc thông qua cửa hàng âm nhạc trực tuyến, Melon. Lễ trao giải lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến từ năm 2005 đến năm 2008 và sau đó chuyển sang được tổ chức trực tiếp chính thức bắt đầu từ năm 2009.

MMA 2022, thảm đỏ sao, sao Hàn

Melon Music Awards 2022 gây tiếc nuối khi vắng dàn nghệ sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng thế hệ thứ 3.

Năm nay, lễ trao giải MMA 2022 đã chính thức diễn ra Gocheok Sky Dome tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 26/11, sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng Kpop. Lễ trao giải quy tụ dàn sao bao gồm các nghệ sĩ và nhóm nhạc như NewJeans, (G)I-DLE, IVE, Lim Young Woong... Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi sự kiện còn hàng nghìn chiếc ghế trống dành cho người hâm mộ của các idol thế hệ thứ ba.

Mới đây, cư dân mạng tranh cãi khi những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội về sự kiện MMA 2022 còn nhiều ghế trống, mặc dù đây là chương trình trao giải hàng đầu tại Hàn Quốc. Bức ảnh được cho là chụp 10 phút trước buổi lễ, điều này cho thấy mức độ quan tâm của sự kiện đã giảm rất nhiều so với những năm trước.

MMA 2022, thảm đỏ sao, sao Hàn

Hình ảnh hàng nghìn ghế khán giả bỏ trống tại MMA 2022.

MMA 2022, thảm đỏ sao, sao Hàn

Trái ngược hẳn với tình trạng chật kín ghế tại sự kiện này vào năm 2019.

Bất chấp những tranh cãi về góc chụp, những người có mặt tham dự lễ trao giải khẳng định sự kiện còn rất nhiều khoảng trống. Nhiều người đồn đoán rằng chính việc thiếu vắng những tên tuổi lớn đã dẫn đến tình trạng vắng bóng khán giả tại sự kiện. Hơn nữa, sự kiện không có sự góp mặt của những nhóm nhạc sở hữu lượng fan "khủng" như BTS, BLACKPINK, EXO, SEVENTEEN, TWICE và NCT khiến độ hot của giải thưởng bị ảnh hưởng.

Tình huống này đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, nhiều người than thở về một lễ trao giải hàng đầu tại Hàn Quốc ngày càng không còn được chú ý: "Đây là lý do các lễ trao giải cuối năm nhất định phải mời các nhóm như BTS, SEVENTEEN, NCT", " Thật gợi nhớ về những ngày vàng son của MMA! EXO, BTS, TWICE, Red Velvet, BLACKPINK... đều tham dự lễ trao giải. Nó giống như một lễ hội thực sự với các fandom lấp đầy chỗ ngồi", "Các nhóm thế hệ thứ tư đều là những nhóm mới ra mắt, chưa có lượng fans ổn định và chỉ có vài tên tuổi đủ lớn lấp đầy chỗ ngồi",...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MMA 2022 gây sốc khi lộ hàng nghìn ghế trống, fans hoài niệm những 'ngày vàng' trao giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO