Miss Korea Jeong Sohee đến Việt Nam

Hạ Tú| 23/11/2022 19:15

Nhận lời mời của BTC Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc, Miss Korea Jeong Sohee sẽ tham dự với vai trò khách mời, MC trong đêm giao lưu văn hoá và tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong ngành làm đẹp của 2 quốc gia vào ngày 24.11.2022 tại Hà Nội.

Tôi mong muốn trở thành Đại sứ văn hoá của Việt Nam – Hàn Quốc

Chào bạn, lý do vì sao bạn lại nhận lời làm MC trong Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc 2022 KV Beauty Business?

Nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc (2022 KV Beauty Business) sẽ được tổ chức vào ngày 24.11 tại Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của đại diện các cơ quan, ban ngành 2 nước cũng như các chủ doanh nghiệp, chủ tịch các hiệp hội và nghệ sĩ… Rõ ràng đây là sự kiện không chỉ mang ý nghĩa chính trị, kinh tế mà còn là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và giao lưu văn hoá giữa 2 quốc gia. Do vậy khi nhận được lời mời giữa vai trò MC, Jeong Sohee cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc. Xin cảm ơn lời mời và sự tin tưởng Trưởng ban tổ chức Đỗ Phương Anh – TGĐ K-Star Anh.

Miss Korea Jeong Sohee, 2022 KV Beauty Business, Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc

Miss Korea Jeong Sohee đến Việt Nam

Đây là lần thứ mấy đến Việt Nam, điều gì bạn ấn tượng nhất về đất nước, con người chúng tôi và lúc này cảm xúc của bạn như thế nào?

Jeong Sohee có mẹ đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, do vậy mình cũng có tình cảm rất đặc biệt với đất nước của các bạn, đó là sự thân thuộc như mình thuộc về một phần của nơi này. Một quốc gia nhỏ bé nhưng hấp dẫn về cảnh quan thiên nhiên, con người thân thiệt và những món ăn ngon thật đặc sắc. Mỗi lần đến đây Jeong Sohee lại lưu luyến không muốn về (cười).

Là một gương mặt trẻ nổi tiếng, xinh đẹp tại Hàn Quốc với lịch trình làm việc dày đặc, vậy để có thời gian đến thăm và hiện diện trong Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc 2022 KV Beauty Business bạn đã sắp xếp thời gian như thế nào?

Tôi nghĩ việc tham dự Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc (2022 KV Beauty Business) quan trọng hơn bất cứ công việc nào và tôi dành sự ưu tiên đặc biệt cho sự hiện diện của mình. Tôi sẽ dành thời gian để tìm hiểu về ngành làm đẹp Việt Nam, tiếp xúc với các doanh nghiệp, tìm hiểu nguyện vọng, mong muốn của họ để từ đó trở thành đại sứ truyền đạt những thông điệp ấy đến với phía Hàn Quốc và mong sẽ tạo ra sự kết nối, hợp tác thành công.

Miss Korea Jeong Sohee, 2022 KV Beauty Business, Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc

Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc (2022 KV Beauty Business)

Là một người đẹp ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng bạn đã rất nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc. Vậy điều đó có tạo áp lực cho bạn không và bí quyết thành công của bạn là gì?

Hàn Quốc được biết đến, là một trong những quốc gia có nền giải trí phát triển nhất nhì khu vực châu Á. Rõ ràng ở trong guồng quay đó sự áp lực là tất yếu. Tuy nhiên tôi coi đó như là động lực để hoàn thiện mình hơn. Đặc biệt thông qua sự kiện giao lưu văn hoá và thương mại giữa Việt Nam – Hàn Quốc lần này cũng là cơ hội để tôi trưởng thành hơn.

Miss Korea Jeong Sohee, 2022 KV Beauty Business, Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc

Miss Korea tin rằng Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc cũng là cơ hội để cô học hỏi và trưởng thành

Câu hỏi cuối cùng, bạn sẽ lựu lại Việt Nam trong mấy ngày, đâu sẽ là địa danh và món ăn bạn mong muốn được thưởng thức?

Tôi đến Việt Nam từ ngày 23.11 và trở lại Hàn Quốc ngày 28.11 vì lịch trình dày đặc đã được lên từ trước đó nên không thể huỷ được nhưng tôi sẽ quay lại thăm Việt Nam sớm thôi! Tôi muốn được đến nhà hàng của mẹ để thưởng thức những món ăn Việt do bà nấu như: Phở, bún chả, bánh mỳ… hay quân quần bên mâm cơm cùng mẹ. Đặc biệt tôi cũng mong muốn được ghé thăm Mũi Nẽ - Nơi có bãi biển trong xanh cùng sa mạc cát trắng rất đẹp… Tôi sẽ lần lượt thực hiện những dự định của mình vào những chuyến trở lại sau đó. Xin cảm ơn quê hương Việt Nam đã cho Jeong Sohee cảm giác ấm áp như được trở về ngôi nhà và quê hương thứ hai của mình vậy.

Cảm ơn Miss Korea Jung So Hee và chúc bạn thành công hơn nữa trong sự nghiệp!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miss Korea Jeong Sohee đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO