Miss Grand Việt Nam 2022 hội tụ nhân tài: Người mẫu, tiktoker, diễn viên hài nhưng liệu có làm nên chuyện?

Tường San| 31/08/2022 16:37

Cuộc chiến Miss Grand Việt Nam 2022 đang diễn ra vô cùng căng thẳng với những cái tên cực quen thuộc.

Hiện tại, cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022 đã tiến hành vòng sơ khảo. Cuộc thi đang thu hút rất nhiều sự chú ý với khán giả bởi lần này có rất nhiều thí sinh nổi tiếng, đã thi nhiều cuộc thi sắc đẹp hoặc đã hoạt động lâu năm trong làng giải trí như Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tuyết Như, Mai Ngô, Bùi Lý Thiên Hương,...

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là một thí sinh được xem rất nặng ký tại cuộc thi năm nay. Cô sinh năm 1994, là một người mẫu, MC và từng vào top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. Cô cũng từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim đình đám như: Bố Già, Hoa hậu Giang hồ, Cây táo nở hoa, Muôn kiểu làm dâu,... Từ sau khi đăng kí tham gia cuộc thi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã đầu tư cho mình rất nhiều. Cô thường xuyên tung ra những bộ ảnh cực kỳ chất lượng khiến khán giả ai nấy cũng mê mẩn. Là một người đã có kinh nghiệm sân khấu, khả năng catwalk tốt, khả năng tiếng Anh và interview cũng ở mức "đủ dùng" nên cô được đánh giá rất vừa vặn hội tụ đủ mọi kỹ năng cho ngôi vị Hoa hậu. Đặc biệt, lần này, Quỳnh Châu cũng rất quyết liệt giành ngôi vị cao bởi cô từng tiết lộ bản thân đã chờ đợi nhiều năm qua để thi Hoa hậu. Nên nếu cô "chiến hết mình" thì ngôi vị cũng có thể không quá khó với Quỳnh Châu.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang rất được kỳ vọng, lần này trở lại cuộc thi sắc đẹp Quỳnh Châu cũng rất đầu tư


Tiếp đến đó là Mai Ngô – một cái tên rất quen thuộc với các fan sắc đẹp, cô là người mẫu, diễn viên, rapper và vũ công. Mai Ngô từng loạt vào top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, top 30 Thử thách cùng bước nhảy 2013, top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face Vietnam 2016 và giải thưởng Influencer Of The Year - Influence Asia 2017. Đồng thời, cô còn là gương mặt gây bão bởi những phát ngôn sốc và còn được biết đến là thánh biểu cảm. Sau nhiều năm rèn luyện, Mai Ngô xuất hiện với một hình ảnh mặn mà hơn. Cô tiết lộ, năm nay bản thân sẽ "cháy" hết mình với cuộc thi. Mai Ngô cũng là một người dày dặn kinh nghiệm trong catwalk còn về trình ngoại ngữ cùng interview thì khán giả vẫn chưa có dịp thấy nhiều nên cô vẫn chưa được đánh giá cao cho ngôi vị Hoa hậu hay Á hậu năm nay.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Cũng lâu lắm Mai Ngô mới tham gia cuộc thi sắc đẹp

Bùi Lý Thiên Hương – một thí sinh cũng đang rất được mong chờ cho ngôi vị cao tại Miss Grand Việt Nam năm nay. Cô cao 1m73, sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng và quyến rũ. Bùi Lý Thiên Hương từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới vào 2018. Gần đây thì cô là top 16 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Thiên Hương đã khiến nhiều người rất tiếc nuối khi không đi sâu. Trước khi bước vào Miss Grand Việt Nam, thời gian qua, Thiên Hương đã học catwalk với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Có thể nói, lần này, trình catwalk của cô đã được nâng cấp thêm vài ngàn lần. Trước kia đã catwalk đẹp bây giờ học thêm thì quả thực trình độ sẽ tăng lên nữa. Đây là một ưu thế của Thiên Hương tại Miss Grand Việt Nam 2022, interview người đẹp cũng rất khá, cô có nhiều câu trả lời ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề. Gương mặt và thần thái, body thì vô cùng hợp với tinh thần Miss Grand nên Thiên Hương và Quỳnh Châu là hai thí sinh có tài sức cũng rất ngang nhau.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Bùi Lý Thiên Hương - cô gái cũng đang được fan sắc đẹp bình chọn cho ngôi vị Hoa hậu

Cái tên kế tiếp nữa phải kể đến Nguyên Thảo, cô sinh năm 1994, được biết đến là một diễn viên hài. Nguyên Thảo từng tham gia rất nhiều phim như: Chị mười ba - 3 ngày sinh tử, Dân chơi không sợ con rơi và đảm nhận vai "Ba Lùi" trong series phim Gia đình cục súc... Xét về ưu thế của Nguyên Thảo tại Miss Grand Việt Nam phải nói đến khía cạnh truyền thông. Ngay khi công bố cô sẽ tham gia thì rất nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ. Về mặt catwalk thì do Nguyên Thảo là diễn viên mới bẻ lái đi thi nên cũng không có lợi thế mặt này. Hình thể và gương mặt của cô cũng chưa chiếm được nhiều ấn tượng chính vì thế, cô nàng vẫn chưa được khán giả đặt ở ngôi vị cao. Tuy nhiên, cũng có thể, thời gian tới, người đẹp sẽ tung chiêu nhiều tài năng đang "ẩn giấu" bên trong của mình.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Nguyên Thảo hay còn được gọi là "Ba Lùi"

Bên cạnh đó, còn có một cái tên quen thuộc tiếp nữa là Tuyết Như, năm nay cô 27 tuổi. Tuyết Như từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được nhiều giải thưởng như: Á hậu 1 Miss China Asean on Etiquette 2017, 2 giải phụ là thí sinh thanh lịch và thí sinh có nụ cười đẹp nhất. Ngoài ra, cô còn là top 11 The Face Vietnam 2018 và top 16 Miss Universe Vietnam 2022,... Tuyết Như cũng hội tụ các tài năng không thua gì Quỳnh Châu hay Thiên Hương. Cô có ưu thế về nhan sắc, body, catwalk, trình độ tiếng Anh, khả năng biện luận đều rất tốt. Vừa rồi, tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Tuyết Như còn xuất sắc thắng phần thử thách sử dụng tiếng Anh để biện luận cho một chủ đề. Vì thế, Tuyết Như sẽ là đối thủ ngang tài ngang sức với Quỳnh Châu và Thiên Hương.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Tuyết Như

Về phía tiktoker thì có Hoàng Kim Chi, cô sinh năm 1997, tại Quảng Trị. Kim Chi là một nhà sáng tạo nội dung với lượng người theo dõi nhiều. Thời gian qua, Kim Chi đang theo học catwalk với Mâu Thủy. Do cô cũng chưa từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp nên dẫu được xem là gương mặt quen thuộc với giới trẻ nhưng xét về các kỹ năng thì Kim Chi vẫn chưa có nhiều, nhan sắc và body của cô cũng chưa chuẩn "gu Miss Grand". Có lẽ thời gian tới, Kim Chi phải cố gắng rất nhiều mới có thể "đấu" lại những người đẹp như Thiên Hương, Tuyết Như, Quỳnh Châu nếu muốn dành ngôi vị cao.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Hoàng Kim Chi

Dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng Miss Grand Việt Nam 2022 đã thu hút rất nhiều nhân tài có vô số ưu điểm. Chính vì thế, ban giám khảo chắc hẳn cũng sẽ rất đau đầu "cân đo" và các thí sinh thì sẽ phải cố gắng hết sức mới có thể bước lên ngôi vị cao nhất. Liệu ban tổ chức Miss Grand Việt Nam sẽ chọn gương mặt cũ hội tụ mọi thứ hay chọn gương mặt mới ít kinh nghiệm?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miss Grand Việt Nam 2022 hội tụ nhân tài: Người mẫu, tiktoker, diễn viên hài nhưng liệu có làm nên chuyện?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO