Midu lần đầu lộ hình xăm chỗ nhạy cảm

Tường San| 30/06/2022 15:05

Hot girl Midu đã khiến dân tình được một phen xôn xao vì hình xăm ở nơi nhạy cảm của mình.

Thời gian vừa qua, Midu đã có sự lột xác ngoạn mục về dung mạo lẫn phong cách thời trang. Nữ diễn viên thay đổi từ hình ảnh kín đáo, thanh lịch sang sexy và hở bạo hơn. Mới đây nhất, Midu đã chia sẻ hình ảnh diện chiếc bra màu trắng phối cùng áo vest và chân váy cùng màu ngắn trên đầu gối. Chiếc bra để lộ đôi gò bồng đảo ngồn ngộn của người đẹp nhưng lại cực hút mắt với dân tình.

Bên cạnh vẻ đẹp hình thể của Midu, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý đến hình xăm bằng chữ gần vị trí xương quai xanh và hình xăm họa tiết đặc biệt ở vòng 1 của nữ diễn viên. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên mới "tậu" hình xăm này bởi trong một số hình ảnh gần nhất mà cô chia sẻ, những hình xăm này chưa hề xuất hiện.

hotgirl Midu, sao Việt

Midu vừa khoe hai hình xăm ở hai nơi nhạy cảm khiến dân tình xôn xao

hotgirl Midu, sao Việt

hotgirl Midu, sao Việt

hotgirl Midu, sao Việt

Cư dân mạng chỉ trích Midu và khuyên cô không nên đi dạy nữa

Vẫn chưa rõ hình xăm trên cơ thể Midu là thật hay chỉ là dạng dán ngắn hạn, song có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc nữ giảng có hình xăm. Nhiều netizen còn chê bai Midu ngày càng "mất chất". Thậm chí, nhiều bình luận thô tục nhắm vào nữ giảng viên cũng xuất hiện. Nhiều người khuyên Midu nên chú ý cách ăn mặc sao cho phù hợp vì hiện tại cô đã là giảng viên đại học, là người truyền tải kiến thức cho sinh viên. Bên cạnh những ý kiến trái chiều, cũng có nhiều người lên tiếng bảo vệ Midu. Ngoài vai trò đứng lớp giảng dạy, cô còn là nghệ sĩ, người hoạt động nghệ thuật nên việc ăn mặc thay đổi để phù hợp cho từng hoàn cảnh là chuyện bình thường. Và hơn hết, Midu chưa từng chọn trang phục hở quá đà để đi dạy.

hotgirl Midu, sao Việt

hotgirl Midu, sao Việt

hotgirl Midu, sao Việt

Dạo gần đây, Midu ngày càng sexy hơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Midu lần đầu lộ hình xăm chỗ nhạy cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO