Mệt mỏi với mái tóc dài phải làm gì? Đừng bỏ qua kiểu 'tóc ngắn' không kén khuôn mặt và tôn dáng

Tường San| 11/07/2022 11:51

Những cô gái với mái tóc dài bồng bềnh chắc chắn rất xinh đẹp và nữ tính. Nhưng diện mái tóc dài trong mùa hè nóng nực này quả thật là không thoải mái chút nào, thậm chí khiến chị em “không thể chịu nổi”.

Nếu cũng chán kiểu tóc dài, bạn cũng có thể thử “tóc ngắn” vừa không kén khuôn mặt lại vừa cuốn hút. Tóc ngắn cá tính, mới mẻ hơn nhưng cũng thời trang và bắt mắt hơn.

Tóc ngắn bob

tóc đẹp cho chị em, tóc đẹp, tóc ngắn đẹp

Kiểu tóc bob ngắn cá tính đang dần trở thành xu hướng trong mùa hè này. Kiểu tóc bob ngắn đẹp luôn mang đến nét đẹp trẻ trung, cá tính cho các chị em phụ nữ. Kiểu tóc đẹp luôn biết cách làm hài mọi phong cách, mong muốn của phái đẹp.

Nếu bạn chưa tự tin với bản thân mình, hãy thử kiểu tóc ngắn bob này nhé. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, để giúp bạn có thể tự tin nhiều hơn trước.

Với kiểu tóc này sẽ giúp các cô gái mặt dài quên đi sự tự ti của bản thân và tăng thêm sự quyến rũ cá tính. Tóc ngắn bob sẽ giúp gương mặt bạn thêm phần sáng và rạng ngời hơn mỗi ngày.

Tóc xương quai xanh kiểu Pháp

tóc đẹp cho chị em, tóc đẹp, tóc ngắn đẹp

Tóc ngắn lãng mạn và thời trang hơn, nhiều cô nàng sành điệu và hiện đại sẵn sàng thử kiểu tóc này hơn. Tóc xương quai xanh kiểu Pháp tuy chỉ dài ngang xương quai xanh nhưng không hề ngắn như những kiểu tóc ngắn khác, nếu muốn mới mẻ hơn, bạn cũng có thể buộc cao lên.

Tóc xương quai xanh kiểu Pháp sẽ có độ bồng và nhiều lớp nhất định, nó sẽ có tác dụng mạnh mẽ hơn đối với nhiều hình dạng khuôn mặt.

Nếu bạn là một cô gái muốn tạo cá tính riêng cho mình, đừng quên bỏ qua mái tóc đầy ấn tượng này nhé. Mái tóc ngắn cá tính này sẽ làm bạn tự tin hơn, quyến rũ hơn nhưng cũng rất nữ tính nữa.

Tóc mullet

tóc đẹp cho chị em, tóc đẹp, tóc ngắn đẹp

Kiểu tóc mullet layer nữ đặc trưng của những năm 1980 bỗng chốc trở thành một trào lưu được giới trẻ ưa chuộng. Nếu bạn đang lên ý tưởng để làm mới vẻ ngoài của mình thì đây là lựa chọn rất lý tưởng.

Tóc layer mullet nữ tạo ra hiệu ứng cho mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn, trẻ trung và cá tính. Phần tóc được cắt tỉa gọn gàng, hai bên ngắn và dài phía sau.

Một kiểu tóc mullet nữ xinh xắn và phù hợp có thể “thăng hoa” nhan sắc của bạn nữ lên gấp nhiều lần.

Tóc ngắn Nhật Bản

tóc đẹp cho chị em, tóc đẹp, tóc ngắn đẹp

Tóc ngắn kiểu Nhật là kiểu tóc mang tính lười biếng, kiểu tóc ngắn này dễ chăm sóc hơn và thể hiện tính lười biếng một cách tự nhiên.

Tóc ngắn Nhật Bản cũng là kiểu tóc sẽ không kén dáng khuôn mặt, tôn lên vẻ đẹp mềm mại và giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên thanh tú hơn. Tóc ngắn kiểu Nhật Bản cũng phù hợp hơn khi phối những món đồ lười và thoải mái, thể hiện vẻ đẹp giản dị và tự nhiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mệt mỏi với mái tóc dài phải làm gì? Đừng bỏ qua kiểu 'tóc ngắn' không kén khuôn mặt và tôn dáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO