Mẹo dùng đồ lót để không bị hở hang, giúp bản thân trông hoàn hảo và tỏa sáng

Tường San| 23/09/2022 14:48

Phong cách không chỉ nằm ở thiết kế, chất liệu của quần áo, mà còn là cách bạn mặc. Qua thời trang, giúp bạn thể hiện cá tính của mình, nhưng để trông hợp mốt và nổi bật diện mạo thì đừng bỏ qua thủ thuật 'nhỏ nhưng có võ' dưới đây.

Những mẹo và thủ thuật hữu ích này sẽ giúp quần áo mà bạn mặc luôn đẹp hoàn hảo.

1. Cách tránh lộ áo ngực khi mặc váy hở lưng

Khi bạn mặc một chiếc váy hở lưng, đừng để mất điểm khi chiếc áo lót lộ ra. Để thu hút mọi sự chú ý vào lưng chứ không phải nội y, đây là một mẹo nhỏ để biến chiếc áo ngực thông thường của bạn thành áo quây mà không tốn một xu.

đồ lót, mặc đồ lót, thời trang

Thủ thuật "không tốn một xu" giúp bạn tránh được việc hở nội y khi mặc áo hở lưng.

Tháo dây đai khỏi áo ngực quây của bạn.

Gắn chúng vào các kẹp ở mặt sau.

đồ lót, mặc đồ lót, thời trang

đồ lót, mặc đồ lót, thời trang

Trong khi mặc áo ngực, hãy vắt chéo dây áo phía sau và đưa ra phía trước.

Thắt dây đai ở phía trước là hoàn thành.

2. Làm chủ đường viền cổ ren như một chuyên gia

đồ lót, mặc đồ lót, thời trang

Tất cả những gì bạn cần để không còn lo lắng về những đường viền cổ có thể bung ra là dùng keo dán mi. Thêm một chút keo vào ngực theo đường viền cổ áo rồi ấn nhẹ vào. Bạn có thể thoải mái tận hưởng buổi tiệc mà không cần lo lắng.

3. Quên đi những nếp nhăn trên quần áo của bạn

Khi bạn không có thời gian để ủi đồ, thì mẹo này rất hữu ích. Khi cho quần áo vào máy sấy, bạn hãy cho thêm vài viên đá lạnh vào. Mẹo gần như kỳ diệu này sẽ loại bỏ các nếp nhăn. Cài đặt máy sấy trong 15 phút và khi đá tan chảy, các nếp nhăn sẽ biến mất.

đồ lót, mặc đồ lót, thời trang

4. Giữ cho đồ denim của bạn luôn đẹp

Nhà tạo mẫu thời trang Kourtney của Kardashianđã chia sẻ bí quyết để giữ cho đồ denim của bạn trông như mới mà không bị phai màu. Vì sau mỗi lần giặt, đồ denim có nhiều khả năng bị mất màu ban đầu, nên mẹo là hãy cho chúng vào túi ziplock để qua đêm trong tủ đá. Bằng cách này chúng sẽ mất mùi hôi nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn màu của sợi vải.

đồ lót, mặc đồ lót, thời trang

5. Làm mềm áo khoác da

Một số áo khoác da có thể hơi khó chịu khi chúng quá cứng. Để loại bỏ điều này, hãy mang áo khoác vào phòng tắm và bật hơi nước nóng trong vòi hoa sen. Hãy để áo khoác hấp hơi nước, nó sẽ bắt đầu mềm và giữ ẩm. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không uốn cong cánh tay của bạn để tránh những nếp gấp không mong muốn.

đồ lót, mặc đồ lót, thời trang

6. Tăng kích thước trên giày

Để tránh làm hỏng đôi giày hãy đi size rộng hơn! Đúng vậy, các chuyên gia thời trang khuyên những người nổi tiếng nên tăng kích cỡ, đặc biệt là khi đi sự kiện hoặc trên thảm đỏ. Bí quyết đơn giản này sẽ ngăn ngừa mụn rộp và đỡ đau chân hơn.

đồ lót, mặc đồ lót, thời trang

7. Đồ kẻ sọc

Các chuyên gia khuyên bạn luôn nên chọn sọc dọc thay vì sọc ngang. Lý do tại sao sọc dọc là một quyết định tốt hơn để mặc là, đối với phụ nữ nhỏ nhắn, chúng có thể tạo ảo giác trông cao hơn. Trong khi đối với phụ nữ ngoại cỡ, chúng có tác dụng giúp trông thon gọn hơn.

đồ lót, mặc đồ lót, thời trang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹo dùng đồ lót để không bị hở hang, giúp bản thân trông hoàn hảo và tỏa sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO