Meey Land giới thiệu bộ giải pháp công nghệ bất động sản tại sự kiện Industry 4.0 Summit 2021

Trang Dung| 10/11/2021 14:54

BVCL - Đây là những sản phẩm phục vụ trực tiếp cho các hoạt động giao dịch bất động sản, mang lại những giá trị trực tiếp cho các nhà môi giới. Các sản phẩm này được phát triển trên nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại nhất hiện nay.

1.png
Gian hàng 3D giới thiệu các sản phẩm của Meey Land tại Triển lãm thực tế ảo.

Tại Triển lãm thực tế ảo về Công nghiệp 4.0, diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Cấp cao về Công nghiệp 4.0 (Industry 4.0 Summit 2021), Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) đã giới thiệu 5 giải pháp công nghệ. Bộ giải pháp được giới thiệu tại triển lãm lần này nằm trong Hệ Sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land gồm 26 sản phẩm/ứng dụng hỗ trợ cho thị trường bất động sản. Gồm: meeyland.com và Meey Land App - Cổng thông tin bất động sản trực tuyến, Meey CRM - Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản, Meey Map - Nền tảng bản đồ và tra cứu quy hoạch trực tuyến và tìm kiếm thông tin bất động sản, và Meey Ads - Nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản.

Đây là thành quả sau 02 năm nghiên cứu và thử nghiệm những công nghệ tiên tiến như AI, Big data, IoT, Cloud Computing. Với mục tiêu đưa công nghệ vào việc chuyển đổi số, các sản phẩm của Meey Land hướng tới giúp đơn giản hoá các giao dịch bất động sản, giảm thiểu thời gian giao dịch, nâng tầm sự chuyên nghiệp cho nhà môi giới và minh bạch thông tin.

anh-hoang-mai-chung-dai-dien-meey-land-1-(1).jpg
Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty Meey Land sẽ đại diện đơn vị tham dự Hội thảo Chuyên đề 01 và Chuyên đề 05 trong khuôn khổ Industry 4.0 Summit 2021.

Diễn đàn cấp cao về Công nghiệp 4.0 là sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất về Công nghiệp 4.0 tại Việt Nam do Ban Kinh tế Trung ương chủ trì, với 2 hoạt động chính là Chuỗi hội thảo về Công nghiệp 4.0 và Triển lãm Thực tế ảo. Năm 2021, sự kiện có chủ đề “Công nghiệp hoá, Hiện đại hoá trong Kỷ nguyên số”, dự kiến quy tụ hơn 2.500 đại biểu cấp cao trong nước và quốc tế, tham gia trực tiếp và trực tuyến.

Meey Land sẽ tham dự triển lãm trên cả nền tảng 2D và 3D. Khách hàng và đối tác quan tâm có thể ghé thăm gian hàng 2D của Meey Land theo đường link: https://expo.i40summit.vn/expo/exhibitor-detail/MEEY-LAND-52 và hoặc 3D theo đường link: https://expo.i40summit.vn/expo/tour_360_index?storeid=52&cat=1.

Việc Meey Land đem các sản phẩm của mình giới thiệu tại Industry 4.0 Summit 2021 cho phép khách tham quan trải nghiệm các sản phẩm của Meey Land mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị thông minh, kết nối không giới hạn.

anh-hoang-mai-chung-phat-bieu-tai-su-kien-1-(1).jpg
Ông Hoàng Mai Chung chia sẻ ý kiến dưới góc nhìn của doanh nghiệp công nghệ tại toạ đàm hội thảo.

Bên cạnh việc tham gia triển lãm, đại diện của Meey Land cũng sẽ tham dự vào chuỗi hội thảo chuyên đề tại sự kiện. Dự kiến, ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT và ông Ngô Mạnh Hà - Phó Tổng Giám đốc phụ trách công nghệ sẽ đại diện Meey Land đóng góp ý kiến tại chuyên đề về tư duy và cách tiếp cận mới về công nghiệp hóa, hiện đại hóa (thứ 3 ngày 9/11) và phát triển các mô hình kinh doanh mới (thứ 5, ngày 11/11).

Các ý kiến này sẽ được Tổ biên tập Đề án “Chủ trương, chính sách công nghiệp hóa, hiện đại hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” tiếp thu, tổng hợp đầy đủ để xây dựng Đề án trình Ban Chấp hành Trung ương vào năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Meey Land giới thiệu bộ giải pháp công nghệ bất động sản tại sự kiện Industry 4.0 Summit 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO