Mẹ Uông Tiểu Phi lần đầu tiên mở lời nói về chồng mới của dâu cũ Từ Hy Viên sau gần 10 tháng con trai ly hôn

Tường San| 18/08/2022 15:46

Bà Trương Lan mới đây gây chú ý khi bất ngờ nói về chồng mới của con dâu cũ Từ Hy Viên trong lúc phát sóng trực tiếp.

Tháng 11/2021, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi hoàn thành thủ tục ly hôn sau 10 năm chung sống thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nữ diễn viên giành quyền nuôi dưỡng hai con. Tháng 3 năm nay, cô công bố kết hôn với DJ Koo người Hàn Quốc. Trong khi Uông Tiểu Phi được cho là đang hẹn hò với người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của DJ Koo ngày càng thuận lợi. Dân tình nhận xét cả Từ Hy Viên và chồng mới ngày càng trẻ ra khi họ có cuộc sống hạnh phúc.

Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên, DJ Koo

Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo.

Mới đây, bà Trương Lan - mẹ của Uông Tiểu Phi gây chú ý khi bất ngờ nói về chồng mới của con dâu cũ Từ Hy Viên khi phát sóng trực tiếp để quảng bá sản phẩm. Cụ thể, khi bà Trương Lan đang livestream thì một số cư dân mạng đã đề cập đến người chồng hiện tại của Từ Hy Viên và nói rằng: "Người nhà họ Từ liên tục khen ngợi chồng mới của Hy Viên". Lúc đầu, bà Trương Lan phớt lờ, nhưng sau đó cư dân mạng lại nhắn: "Hy Viên có chồng mới và anh này được cả nhà vợ khen".

Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên, DJ Koo

Lúc này, bà Trương Lan mới dừng phần giới thiệu sản phẩm trên tay và nói: "Bao giờ cũng thế, mới lạ thì được khen hay nhưng thời gian mới có thể chứng minh tất cả. Hãy để quá khứ trôi qua. Điều quan trọng nhất là gieo hạt gì hôm nay thì ngày mai sẽ có quả đó. Nay trồng hạt táo thì sẽ nếm được quả táo, mọi việc đều có nhân quả".

Chia sẻ của bà Trương Lan khiến nhiều người nghi đang ẩn ý đá xéo về Từ Hy Viên và chồng mới của cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Uông Tiểu Phi lần đầu tiên mở lời nói về chồng mới của dâu cũ Từ Hy Viên sau gần 10 tháng con trai ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO