Mẹ Uông Tiểu Phi bất ngờ livestream khẳng định dâu cũ Từ Hy Viên ngoại tình

Hạ Tú| 23/11/2022 19:17

Ngay sau khi Từ Hy Viên lên tiếng ngừng kiện chồng cũ, phía Uông Tiểu Phi và mẹ ruột liên tục có động thái đáp lại diễn viên xứ Đài trên mạng xã hội.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, bà Trương Lan - mẹ ruột Uông Tiểu Phi đã livestream giữa ồn ào con trai bà bị vợ cũ Từ Hy Viên khởi kiện. Trên sóng trực tiếp, bà Trương Lan khẳng định chính Từ Hy Viên là người ngoại tình chứ không phải Uông Tiểu Phi. Đối tượng người thứ 3 xem vào cuộc hôn nhân của họ được nhắc tới là DJ Koo - chồng Từ Hy Viên hiện tại.

Từ Hy Viên khởi kiện Uông Tiểu Phi, DJ Koo, sao Đài Loan

Bà Trương Lan nhấn mạnh, Từ Hy Viên và tình cũ DJ Koo đã liên lạc từ lâu, trước cả khi nữ diễn viên và Uông Tiểu Phi trục trặc chuyện tình cảm. "Kịch bản này được viết bởi gia đình họ, dàn diễn viên cũng chính là nhà họ. Tôi có bằng chứng trong tay, chỉ là chúng tôi nhẫn nhịn suốt thời gian qua thôi. Lời nói của người ta thật đáng sợ, miệng lưỡi bóp chết người ta. May mắn thay, tôi có một trái tim mạnh mẽ và một lương tâm trong sáng", bà Trương Lan chia sẻ.

Từ Hy Viên khởi kiện Uông Tiểu Phi, DJ Koo, sao Đài Loan

Ngay sau khi bà Trương Lan lên tiếng tố dâu cũ ngoại tình, một số cư dân mạng chỉ trích và cho rằng mẹ con Uông Tiểu Phi là người "lật mặt". Khi mới đây, bà Trương Lan và Uông Tiểu Phi còn lên tiếng cảm ơn Từ Hy Viên và chồng mới của cô đã yêu thương chăm sóc con, cháu nội của mình.

Trong một diễn biến khác, tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề cũng phủ nhận việc nhận tiền từ phía Từ Hy Viên để bịa chuyện. Trước đó, Cát Tư Tề chính là người tung loạt ảnh ngoại tình của Uông Tiểu Phi với Trương Dĩnh Dĩnh.

Từ Hy Viên khởi kiện Uông Tiểu Phi, DJ Koo, sao Đài Loan

Động thái của bà Trương Lan diễn ra ngay sau khi Từ Hy Viên vừa ra thông báo dừng kiện Uông Tiểu Phi vì không muốn vụ việc gây ảnh hưởng đến tình nghĩa hai gia đình, đặc biệt là các con. Từ Hy Viên chia sẻ cô cho biết chưa bao giờ muốn làm tổn thương thể chất và tinh thần của chồng cũ. Cô luôn dành cho chồng cũ những lời chúc phúc. Với bà Trương Lan, nữ diễn viên cũng bày tỏ luôn tôn trọng dù họ không còn là mẹ chồng - nàng dâu. Từ Hy Viên chia sẻ: "Tôi là người chủ động đề nghị ly hôn. Duyên nợ đã cạn cớ gì phải níu lấy để làm cả hai đau khổ. Mọi việc tôi làm đều nghĩ cho Uông Tiểu Phi và bố mẹ hai bên. Tôi đã hứa cả đời này không nói lời cay độc hướng đến chồng cũ và gia đình anh ấy. Tôi nói được làm được".

Từ Hy Viên khởi kiện Uông Tiểu Phi, DJ Koo, sao Đài Loan

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

Vào sáng 21/11, truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi vì không chấp hành thỏa thuận ly hôn. Khi ly hôn, hai người đạt được thỏa thuận mỗi tháng Uông Tiểu Phi sẽ gửi Từ Hy Viên khoảng 100.000 NDT (hơn 346 triệu đồng) để nuôi dưỡng hai con chung. Tuy nhiên, sau khi Từ Hy Viên thông báo tái hôn với nam ca sĩ người Hàn Quốc DJ Koo, Uông Tiểu Phi cắt nguồn trợ cấp cho 2 con.

Theo truyền thông, Uông Tiểu Phi sẽ bay từ Bắc Kinh (Trung Quốc) đến Đài Bắc (Đài Loan) vào ngày 22/11, để giải quyết vụ kiện tụng giữa anh và vợ cũ Từ Hy Viên. Người đẹp "Vườn Sao Băng" bày tỏ hai con đang rất mong được gặp bố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Uông Tiểu Phi bất ngờ livestream khẳng định dâu cũ Từ Hy Viên ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO