MC Dương Sơn Lâm tiết lộ điều người dẫn chương trình VTV sợ nhất khi lên sóng

Tường San| 18/08/2022 16:03

MC Chuyển động 24h - Dương Sơn Lâm khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ bí mật nơi trường quay.

Để lên sóng, các MC, BTV của Đài truyền hình Việt Nam luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc. Vì thế, khán giả tò mò điều làm khó các MC khi dẫn chương trình trực tiếp là gì.

Mới đây, BTV Dương Sơn Lâm của Chuyển động 24h đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi tiết lộ sự thật về điều sợ nhất khi dẫn chương trình.

Không phải nói vấp, mất điện, quên kịch bản mà điều các MC sợ nhất là khi đang dẫn chương trình mà bị 'chuột rút'.

Dương Sơn Lâm, MC Dương Sơn Lâm, sao Việt

Dương Sơn Lâm, MC Dương Sơn Lâm, sao Việt

MC Dương Sơn Lâm tiết lộ điều sợ nhất là khi dẫn chương trình mà bị chuột rút.

Theo đó, Sơn Lâm giải thích, mỗi khi lên sóng, MC thường phải dùng chân đạp vào bàn điều khiển của máy đọc cue (lời dẫn). Mỗi lần đạp là chữ lại nhảy lên, giúp MC có thể đọc thông tin một cách trôi chảy. Vì thế, khi bị chuột rút, các MC không thể đạp vào bàn điều khiển, đồng nghĩa với việc bị "cứng họng" vì không thấy chữ nhảy trên máy đọc cue.

Dưới bình luận, cư dân mạng thích thú với chia sẻ của nam MC: "Ngày xưa cứ tưởng BTV thời sự phải học thuộc hết tất cả những gì nói trên TV", "Để phòng chuột rút hãy bổ sung đầy đủ canxi và magne nha", "Bí mật nơi trường quay", "Giống máy may vậy ạ", "Ủa chứ không sợ bị trừ lương hả?"...

Trước đó, Đức Bảo, Xuân Anh hay nhiều MC nổi tiếng của VTV cũng tiết lộ, ngoài những giờ phút long lanh khi lên hình, họ phải mất nhiều thời gian tổng hợp tin tức, thậm chí là cắt dựng để hoàn thành sản phẩm chỉn chu nhất.

Ngoài ra, ngoài đời các MC cũng phải giữ hình ảnh chỉn chu, không dính scandal, không nói tục làm xấu hình ảnh của MC Đài truyền hình quốc gia.

Dương Sơn Lâm, MC Dương Sơn Lâm, sao Việt

Dương Sơn Lâm, MC Dương Sơn Lâm, sao Việt

Dương Sơn Lâm bên các đồng nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Dương Sơn Lâm tiết lộ điều người dẫn chương trình VTV sợ nhất khi lên sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO