Văn hóa - Giải trí

Mbappe sẽ tiếp nhận số áo của ai khi đến Real Madrid ?

Kỳ Anh 04/06/2024 - 16:31

Ở PSG, hình ảnh Mbappe đã gắn liền với chiếc áo số 10. Tuy nhiên khi đến Real Madrid, Mbappe tôn trọng người đàn anh Luka Modric nên không yêu cầu CLB đổi cho mình chiếc áo số 10.

Theo The Athletic, Mbappe sẽ khoác áo số 9 ở Real. Tiền đạo người Pháp sẽ chờ đợi thời điểm thích hợp để chính thức thừa hưởng chiếc áo số 10 từ tiền vệ Luka Modric.

screenshot-2024-06-04-111228.png
Mbappe sẽ sử dụng chiếc áo số 9 thay vì số 10 thường thấy.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Mbappe và đội ngũ của mình không yêu cầu Real Madrid lấy áo số 10. Cả hai phía đều dành sự tôn trọng cho Modric, người sẽ ở lại Bernabeu thêm một năm".

Hoặc cũng có thể Mbappe sẽ dùng luôn chiếc áo số 9 trong suốt thời gian đồng hành cùng Real Madrid. Đây là chiếc áo của cầu thủ huyền thoại tiền nhiệm Karim Benzema tại Real Madrid, cũng là người đàn anh của Mbappe ở đội tuyển Pháp.

Mbappe sẽ chơi ở vị trí tiền đạo cắm tại Kền kền trắng. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Mbappe thích chơi ở vị trí tiền đạo trái, nơi anh có được sự tự do nhất định trong việc di chuyển vào giữa và ghi bàn.

“Việc Mbappe chơi ở vị trí số 9 ở Real sẽ giúp cậu ấy thấy hào hứng và dễ dàng hơn cho việc ghi bàn”, AS tiết lộ. Nhưng có lẽ mọi thứ sẽ còn phải phụ thuộc vào HLV Ancelotti.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mbappe sẽ tiếp nhận số áo của ai khi đến Real Madrid ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO