Mẫu SUV 'Chiến binh bóng đêm' Honda HR-V sắp ra mắt! Động cơ 1.5T

Hạ Tú| 29/10/2022 20:04

Phải nói rằng Honda vẫn rất mạnh trong lĩnh vực xe SUV nhỏ gọn, có hai mẫu xe mới đang rất được ưa chuộng, một là Honda Haoying và hai là Honda CR-V. Vì vậy Honda đã quyết định tiếp tục gia tăng sức nặng của mình trong lĩnh vực này.

Có một chiếc xe mới sắp đến với chúng ta, chiếc xe mới này là Honda HR-V. Hiện giá bán của mẫu xe mới này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên định vị cũng là một chiếc SUV nhỏ gọn, có vẻ như Honda đang muốn tiếp tục củng cố trong lĩnh vực nhiều lợi thế này.

SUV, Honda, Honda HR-V

Ở góc độ thiết kế ngoại hình, Honda HR-V vẫn đi theo phong cách Chiến binh đen, có phần giống với Honda Haoying, nhưng lại khác. Đèn pha của xe mới sử dụng thiết kế trụ đèn xuyên thấu, điều này thực tế hiếm thấy ở Honda, đặc biệt là trong lĩnh vực xe chạy bằng nhiên liệu. Thiết kế hốc hút gió của chiếc xe mới cũng cho thấy đây là một chiếc xe tiết kiệm xăng, nhìn tổng thể phần đầu xe có cảm giác chuyển động tốt hơn.

Nhìn từ bên hông của mô hình, cặp mày bánh xe cùng màu với thân xe và ngoại hình trông cao cấp hơn, bánh xe được sơn đen và hai bên được sơn đen hoàn toàn trông giống như một chiến binh màu đen.

SUV, Honda, Honda HR-V

Về phần thiết kế phía sau của chiếc Honda HR-V này có phần giống với mẫu Honda Crown Road cỡ nhỏ. Cụm đèn hậu hai bên được nối với nhau bằng dải viền crom, thiết kế tích hợp phản chiếu, nhìn cũng rất tinh tế. Hiện tại, thông số thân xe của chiếc Honda HR-V này cũng đã lộ diện, chiều dài, rộng, cao là 4569/1840 / 1611mm, chiều dài cơ sở là 2655mm. Mặc dù chiếc xe mới này được định nghĩa là một chiếc SUV nhỏ gọn, nhưng thành thật mà nói, nhìn vào số đo của nó, nó giống một chiếc SUV cỡ nhỏ hơn.

SUV, Honda, Honda HR-V

Thiết kế nội thất của Honda HR-V chưa lộ diện, tuy nhiên phong cách gia đình Honda chỉ có một nội thất duy nhất nên nhìn chung chúng ta có thể đoán rằng thiết kế nội thất của mẫu xe này phải chủ đạo là phong cách máy móc mạnh mẽ, và có độ xác suất là nó sẽ được trang bị một cần số cơ khí và 3 tay lái nhựa đa chức năng.

SUV, Honda, Honda HR-V

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng xem qua hệ thống động lực, Honda HR-V sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.5T, đây là hệ thống điện công suất lớn với công suất cực đại 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240N m. Phần truyền động kết hợp với hộp số biến thiên liên tục CVT, mẫu xe này không sử dụng hệ thống động lực hybrid hay 2.0T nên giá xe mới có thể rẻ hơn nhiều so với CR-V, dự kiến ​​sẽ nằm trong khoảng 20 nghìn đến 23 nghìn USD.

SUV, Honda, Honda HR-V

Nhìn chung, thiết kế bên ngoài của chiếc Honda HR-V này vẫn tiếp tục ý tưởng thiết kế của một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, thể thao và thời trang, hệ thống động lực tương đối tiết kiệm nhiên liệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu SUV 'Chiến binh bóng đêm' Honda HR-V sắp ra mắt! Động cơ 1.5T
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO