Mẫu sedan chạy điện thuần túy hàng đầu của Cadillac Celestiq ra mắt

Hạ Tú| 02/11/2022 15:31

Mới đây, Cadillac đã tung ra những hình ảnh chính thức về phiên bản sản xuất của Celestiq. Có thể thấy từ hình ảnh, mô hình sản xuất hàng loạt đã khôi phục phần lớn thiết kế ý tưởng.

Cadillac Celestiq cũng là mẫu xe chạy điện thuần túy đầu tiên của Cadillac và dự kiến ​​sẽ được tung ra khỏi dây chuyền sản xuất vào tháng 12 năm nay.

Phiên bản sản xuất của Cadillac Celestiq về cơ bản vẫn tiếp tục thiết kế của phiên bản ý tưởng. Mặc dù phong cách thiết kế phù hợp với LYRIQ chạy điện thuần túy của Cadillac, nhưng các yếu tố thiết kế tiên phong và độc đáo như đèn pha tiên phong tương lai và logo phát sáng khiến chiếc xe trông giống khoa học viễn tưởng hơn.

sedan, Cadillac Celestiq, xe ô tô mới ra

Nhiều bộ phận trên thân xe có thể sử dụng các yếu tố văn hóa và thiết kế kiểu gia đình Cadillac. Lưới tản nhiệt phía trước và môi trường bên trong được trang bị hệ thống thông tin nhận biết chào mừng. Khi người dùng có thể đến phía trước xe, logo ở giữa lưới tản nhiệt sẽ tự động sáng và đèn chào mừng sẽ tiếp tục kéo dài từ lưới tản nhiệt trước đến đèn pha.

Nội thất của mô hình sản xuất loại bỏ da, gỗ và các điểm nhấn chrome thường thấy ở những chiếc sedan sang trọng truyền thống của Mỹ mà thay vào đó là cửa kính toàn cảnh thông minh, màn hình HD 55 inch, màn hình cảm ứng 11 inch ở bảng điều khiển trung tâm phía trước và một bảng điều khiển trung tâm phía sau màn hình cảm ứng 8 inch, ngoài ra, mỗi hành khách sẽ được trang bị màn hình 12,6 inch phía sau ghế trước để có cái nhìn đậm chất công nghệ hơn.

sedan, Cadillac Celestiq, xe ô tô mới ra

Mặc dù chiếc xe là một mái che toàn cảnh, độ truyền sáng của mái có thể được điều chỉnh bằng tay từ 1% đến 20%, và mái được sơn đặc biệt để giúp duy trì nhiệt độ trong cabin. Người dùng có thể điều chỉnh vị trí chỗ ngồi, nhiệt độ cabin, công tắc cửa, phối màu của các tấm mái bằng kính và các chức năng khác thông qua màn hình hiển thị.

Về sức mạnh, phiên bản sản xuất của Cadillac Celestiq sử dụng bộ pin công suất 111 kWh, trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, có công suất cực đại tổng hợp 447 kW, mô-men xoắn tổng hợp 867 Nm, thời gian tăng tốc 0-96 km u002Fh là 3,8 giây và phạm vi hành trình 483 km.

sedan, Cadillac Celestiq, xe ô tô mới ra

Bên cạnh doanh số bán hàng tăng vọt của các công ty sản xuất ô tô năng lượng mới như BYD Auto và Tesla, các hãng xe liên doanh lớn cũng bắt đầu bước vào đường đua xe năng lượng mới, và ngay cả các thương hiệu xe sang cũng bắt đầu nỗ lực tung ra thương hiệu xe sang thuần túy của riêng mình. Cadillac cũng muốn trở lại thị trường hàng đầu sang trọng thông qua Celestiq. Liệu nó có thể thành công hay không phụ thuộc vào thái độ của người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu sedan chạy điện thuần túy hàng đầu của Cadillac Celestiq ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO