Mặt có tướng 'rồng, phượng' giữa muôn người họ luôn là nổi bật, giàu có và thành công

Hạ Tú| 04/11/2022 15:50

Người xưa rất kiên trì trong việc theo đuổi và khám phá các đặc điểm trên khuôn mặt, họ cũng hiểu rằng các đặc điểm trên khuôn mặt của một người thường liên quan mật thiết đến vận mệnh sau này của người đó.

Những người có tướng rồng, phượng có những đặc điểm sau:

1. Hai gò vầng trán đầy đủ

Người có nhiều tiền sẽ có đặc điểm là “hai gò trán nổi”, có được của cải bất ngờ, có thể nói là tiền qua mặt 'chờ hái', nên khuyên các bạn có tướng mạo này nên đầu tư trong cổ phiếu hoặc quỹ mua sau khi giàu có, tốt nhất nên dùng một phần nhỏ của cải để làm việc thiện và tích đức.

tướng mặt, mặt giàu có, đặc điểm khuôn mặt giàu

2. Mũi móc và lỗ mũi nhỏ

Mặc dù phụ nữ mũi móc tạo cho mọi người ấn tượng là người rất gớm, thậm chí hơi lấn át trong nhiều trường hợp, nhưng hầu hết phụ nữ mũi móc đều rất giỏi trong sự nghiệp của họ. Và những người phụ nữ có lỗ mũi nhỏ thì vận may của họ sẽ dễ nắm giữ hơn. Vì vậy, người phụ nữ có tướng mặt này nhất định là người tốt trong sự nghiệp, về cơ bản sau khi kết hôn sẽ có một gia đình giàu có hoặc một người đàn ông có quan chức tốt.

tướng mặt, mặt giàu có, đặc điểm khuôn mặt giàu

3. Sống mũi thẳng

Trên khuôn mặt, mũi được gọi là “Cung tơ lụa”, tượng trưng cho sự giàu có và may mắn chính thức của một người. Nếu sống mũi của một người thẳng, có nghĩa là người này rất giàu có và vận may chính thức rất tốt, có thể thăng quan tiến chức trong lĩnh vực chính trị và kiếm được nhiều tiền trong kinh doanh. Những người như vậy sinh ra đã có số mệnh phượng hoàng, bất kể là nam hay nữ, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội xung quanh, thực hiện tầm nhìn và dũng khí thì sớm muộn cũng có ngày vượng phát. Họ có thể đạt được kết quả tốt trong sự nghiệp và có một gia đình hạnh phúc.

tướng mặt, mặt giàu có, đặc điểm khuôn mặt giàu

4. Góc nhô ra trên lông mày

Sừng mặt trời và mặt trăng nằm ở phần trên giữa lông mày, sừng mặt trời bên trái là cha, sừng mặt trăng bên phải là mẹ, tượng trưng cho tài lộc và địa vị của cha mẹ. Nếu sừng mặt trời và mặt trăng của một người nổi rõ, có nghĩa là người này được sinh ra với một kiếp phượng hoàng. Còn cha mẹ thì mạnh khỏe, gia đình hòa thuận. Những người như vậy tương đối giàu có, có tài năng cá nhân nổi bật và khả năng ra quyết định mạnh mẽ, họ có thể dựa vào sự tự tin và khả năng của mình để đạt được thành công trong sự nghiệp. Bất kể là nam hay nữ, họ sẽ luôn hết lòng yêu thương nửa kia của mình, gặt hái được nhiều thu hoạch trong gia đình lẫn công việc làm ăn.

tướng mặt, mặt giàu có, đặc điểm khuôn mặt giàu

Những kiểu khuôn mặt này đều là tướng vượng phu ích tử, vận khí vượng phát, chỉ cần nỗ lực một chút thì bạn sẽ hơn người xung quanh, hãy xem kỹ xem mình có được thành danh không nhé.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mặt có tướng 'rồng, phượng' giữa muôn người họ luôn là nổi bật, giàu có và thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO