Mang súng colt phòng thân gặp ngay Cảnh sát cơ động

Quốc Huy| 26/07/2021 12:33

BVCL - Đi chơi đêm, Nguyễn Trọng Quý đã mang theo 1 khẩu súng colt cùng 3 viên đạn đã lắp sẵn để phòng thân thì bất ngờ bị lực lượng cảnh sát cơ động bắt giữ.

1.jpg
Đối tượng Nguyễn Trọng Quý cùng tang vật tại cơ quan công an.

Ngày 26/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Trọng Quý, SN 1985, ở phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa về hành vi tàng trữ vũ khí trái phép.

Theo đó, vào khoảng 21h30p giờ ngày 24/7, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra bảo đảm ANTT tại khu vực đường CSEDP, đoạn gần Trường liên cấp Newton (thuộc phố Thành Yên, phường Quảng Thành), tổ công tác của Phòng CSCĐ Công an tỉnh phát hiện Nguyễn Trọng Quý đang điều khiển xe máy không gắn biển kiểm soát và không đội mũ bảo hiểm lưu thông trên đường nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để tiến hành kiểm tra hành chính.

Thấy Quý có 1 túi da màu đen mang theo có nhiều nghi vấn, tổ công tác đã nhanh chóng kiểm tra và phát hiện bên trong có 1 khẩu súng colt và 3 viên đạn đã lắp sẵn. Tổ công tác đã nhanh chóng trấn áp đối tượng và tang vật về đưa trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Ban đầu đối tượng khai nhận đem theo khẩu súng colt và 3 viên đạn trên để phòng thân. Cũng trong đêm 24/7, tổ công tác này của Phòng CSCĐ tiếp tục bắt quả tang 1 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy và bàn giao cho Công an thành phố Thanh Hóa để giải quyết theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang súng colt phòng thân gặp ngay Cảnh sát cơ động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO