Mách bạn cách chọn trang phục và phụ kiện nổi bật cá tính như Hàn Hằng, Xoài Non, Doãn Hải My

Hạ Tú| 28/10/2022 15:31

Các hot girl đình đám Hàn Hằng, Xoài Non, Doãn Hải My không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn sở hữu gu thời trang cực “chất”. Vậy hãy học những cô nàng này cách phối đồ sao cho chuẩn “sang-xịn-mịn” nhé.

Hàn Hằng

Bắt đầu với cái tên “Hot girl tạp hóa” vì những bức ảnh cực quyến rũ và tự nhiên trong siêu thị, đến nay, Hàn Hằng đã trở thành một cái tên cực “hot” với cộng đồng mạng. Trước khi trở thành streamer, người mẫu, Hàn Hằng từng là sinh viên khoa thanh nhạc trường của trường Đại học Văn hóa, thể thao và du lịch Thanh Hóa.

Nhờ khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cô nhanh chóng trở thành Hot Face. Cô nàng có hơn 600.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân dù không hoạt động nghệ thuật

Yamaha Grande, Hàn Hằng, Xoài Non, Doãn Hải My

Hàn Hằng sở hữu phong cách thời trang đa dạng, lúc năng động trẻ trung, lúc quyến rũ nữ tính. Trong bộ ảnh gần nhất, cô nàng có cơ hội đi Glamping cùng những người bạn thân, cô nàng đã hóa thân thành cô gái thanh lịch cùng chiếc sơ mi trắng dáng dài và chiếc corset làm tôn lên vòng eo con kiến của mình. Hàn Hằng cũng khéo léo kết hợp với một đôi boot da, khiến cô nàng thêm nổi bật và cá tính. Đặc biệt, Hàn Hằng chung thủy với kiểu tóc xõa tự nhiên, không cầu kỳ, giúp tổng thể càng thêm hoàn hảo.

Yamaha Grande, Hàn Hằng, Xoài Non, Doãn Hải My

Cô nàng còn bật mí thêm, trong đợt đi Glamping lần này, cô nàng còn mang theo một “phụ kiện” thời trang mà mình rất ưng – đó chính là chiếc xe tay ga Yamaha Grande. Hàn Hằng chia sẻ “em” Grande này không chỉ có thiết kế cực thanh lịch, thời thượng mà còn sở hữu hàng loạt tính năng mà cô nàng yêu thích như cốp rộng 27 lít đựng cả thế giới, phanh ABS an toàn cho đường sình ở khu cắm trại, trọng lượng nhẹ chỉ 100kg, giúp chị em dắt xe dễ dàng.

Yamaha Grande, Hàn Hằng, Xoài Non, Doãn Hải My

Doãn Hải My

Doãn Hải My được biết đến là hot girl có ngoại hình và học vấn “không phải dạng vừa”, cô nàng từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài đời, Doãn Hải My sở hữu nhan sắc thuần khiết pha lẫn hiện đại với body cực chuẩn và chiều cao lý tưởng 1,69m.

Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú cùng thân hình nóng bỏng, Doãn Hải My còn có thành tích học tập đáng nể, cô hiện là sinh viên lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội. Cô nàng sở hữu loạt thành tích đáng nể như: 12 năm liền học sinh giỏi, thủ khoa Văn 3 năm cấp 3, thành viên của đội tình nguyện sinh viên Đại học Luật,…

Yamaha Grande, Hàn Hằng, Xoài Non, Doãn Hải My

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My hoạt động giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô là gương mặt yêu thích của các nhà thiết kế. Cô nàng còn được biết đến là bạn gái của chàng cầu thủ điển trai Đoàn Văn Hậu.

Gần đây, cô nàng tái xuất với hình ảnh năng động và khỏe khoắn với outfit yếm jeans phối cùng áo phông trắng cùng kiểu tóc vuốt nhẹ một bên cá tính. Hải My còn kết hợp thêm với boots và clutch cùng màu bạc để tăng thêm điểm nổi bật.

Yamaha Grande, Hàn Hằng, Xoài Non, Doãn Hải My

Cô nàng chia sẻ rằng outfit này của cô nàng trở nên trọn vẹn hơn nhờ sự xuất hiện của chiếc Yamaha Grande màu xanh, matchy với trang phục. Cũng chính vì quá thích màu sắc của “em ý” mà Hải My đã thực hiện cả một bộ ảnh kỳ công như vậy.

Xoài Non

Xoài Non là một trong những hot girl Gen Z nổi bật trên mạng xã hội hiện nay. Không chỉ gây ấn tượng với tư cách là vợ của "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis, cô còn "hút hồn" các fan bởi vẻ ngoài xinh xắn theo phong cách lai Tây và tính cách hồn nhiên, dễ thương.

Yamaha Grande, Hàn Hằng, Xoài Non, Doãn Hải My

Thường xuất hiện với hình ảnh năng động, khỏe khoắn, trong bộ hình mới nhất, cô nàng mang vẻ ngoài lung linh, dịu dàng như một nàng công chúa. Với chiếc váy xòe màu trắng kết hợp cùng chiếc túi sequin “chanh sả”. Tất cả tổng thể khiến cô nàng vô cùng xinh đẹp và nổi bật. Không những thế, Xoài Non cũng khéo léo kết hợp với chiếc Yamaha Grande màu đen, mang sắc đối lập để tạo nên điểm nhất cho những bức hình của mình

Yamaha Grande, Hàn Hằng, Xoài Non, Doãn Hải My

Cô nàng bật mí rằng chiếc Yamaha Grande này chính là một trong những “món hời” mà cô nào mới “tậu” được vì không chỉ có thiết kế đẹp mà còn được trang bị vô vàn tính năng ưu việt, khiến Xoài Non “mê hết nước chấm”

Thông tin chi tiết sản phẩm truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn trang phục và phụ kiện nổi bật cá tính như Hàn Hằng, Xoài Non, Doãn Hải My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO