Lý Hải – Minh Hà tình tứ bên nhau kỷ niệm 12 năm ngày cưới

Hạ Tú| 21/11/2022 16:26

Ngay ngày kỷ niệm, Minh Hà – Lý Hải bận công việc nên đến nay cả hai mới được bạn bè tổ chức tiệc kỷ niệm 12 năm ngày cưới muộn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hà đã đăng tải loạt hình ảnh đánh dấu cột mốc kỷ niệm 12 năm ngày cô và Lý Hải chính thức về chung một nhà. Theo đó, cặp đôi được bạn bè tổ chức tiệc kỷ niệm ngày cưới muộn. Minh Hà chia sẻ: "Kỷ niệm ngày "khi đôi ta về chung nhà". Cám ơn bạn bè đã tổ chức kỷ niệm ngày cưới cho hai vợ chồng".

Minh Hà, Lý Hải, sao Việt

Minh Hà - Lý Hải kỷ niệm ngày cưới muộn

Trong loạt ảnh, Minh Hà và Lý Hải vô cùng giản dị, cả hai kề cạnh tình tứ bên nhau ở mọi khoảnh khắc và quây quần cùng với bạn bè bên một bàn tiệc ấm cúng để chúc mừng cột mốc 12 năm này.

Minh Hà, Lý Hải, sao Việt

Vợ chồng Lý Hải tình tứ bên nhau kỷ niệm ngày vui của mình

Minh Hà, Lý Hải, sao Việt

Cả hai được bạn bè tổ chức tiệc kỷ niệm

Minh Hà, Lý Hải, sao Việt

Cặp vợ chồng không khỏi hạnh phúc và vui mừng chụp ảnh với bạn bè

Minh Hà, Lý Hải, sao Việt

Cột mốc 12 năm của Lý Hải - Minh Hà khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ

Được biết, ngày 18/11 là ngày kỷ niệm của cả hai nhưng do bận công việc nên Lý Hải và Minh Hà đều không tổ chức tiệc để chúc mừng.

Những năm trước khi đến ngày này, vợ chồng Lý Hải đều cùng với các con chụp ảnh kỷ niệm nhưng năm nay, cặp đôi không chụp mà thay vào đó, Minh Hà đã tung lại một bộ ảnh cưới cũ.

Lý Hải – Minh Hà là cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân được rất nhiều người ngưỡng mộ. 12 năm bên nhau, không chỉ đồng hành trong cuộc sống thường ngày mà kể cả công việc Minh Hà lúc nào cũng sát cánh hỗ trợ ông xã. Gia đình của nam ca sĩ đến hiện tại như là một hình mẫu mà ai nấy cũng mơ ước hướng tới.

Minh Hà, Lý Hải, sao Việt

Gia đình nhỏ của Minh Hà - Lý Hải là một hình mẫu mà ai nấy cũng muốn hướng tới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hải – Minh Hà tình tứ bên nhau kỷ niệm 12 năm ngày cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO