Lý do khiến Kim Kardashian chia tay với tình trẻ kém 13 tuổi sau 9 tháng hẹn hò?

Tường San| 08/08/2022 15:04

Chuyện tình của Kim Kardashian và Pete Davidson chấm dứt chỉ sau 9 tháng hẹn hò khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, truyền thông đưa tin, Kim Kardashian và Pete Davidson đã chính thức chia tay do chênh lệch tuổi tác. "Pete Davidson kém bạn gái tỷ phú 13 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác lớn khiến cả hai không cùng tiếng nói. Pete hoàn toàn tự phát và bốc đồng, luôn muốn Kim bay sang New York hoặc bất cứ nơi nào anh có mặt. Nhưng Kim có đến 4 người con và điều đó không hề dễ dàng. Kim muốn dành tình thương cho các con hơn", nguồn tin thân cận của Kim tiết lộ.

Kim Kardashian, siêu vòng 3, sao âu mỹ

Kim Kardashian và Pete Davidson chia tay sau 9 tháng hẹn hò.

Người này cũng cho biết, khi mới hẹn hò, Kim đã có khoảng thời gian rất vui vẻ và cô ấy nghiêm túc với Pete. Gia đình Kim Kardashian cũng rất quý mến Pete Davidson vì anh ấy rất ngọt ngào với Kim. Mọi người đều vui mừng khi thấy cô ấy hạnh phúc như thế này.

Kim Kardashian, siêu vòng 3, sao âu mỹ

Tuy nhiên Kim Kardashian là người bận rộn khi vừa phải chăm sóc các con, lại điều hành nhiều doanh nghiệp và là ngôi sao truyền hình thực tế. Cô đã hoàn toàn kiệt sức vì mối quan hệ, những thứ diễn ra trong cuộc sống của cả hai.

Trước đó, hàng loạt tờ báo đưa tin, Kim Kardashian đã chia tay "phi công trẻ" Pete Davidson khiến nhiều người bất ngờ. Sau 9 tháng yêu đương mặn nồng, cặp đôi nổi tiếng quyết định chia tay. Sau chia "đường ai lấy đi", họ vẫn tôn trọng nhau với tư cách bạn bè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý do khiến Kim Kardashian chia tay với tình trẻ kém 13 tuổi sau 9 tháng hẹn hò?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO