Lý Dịch Phong bị phát tán clip nhạy cảm giữa lúc vướng bê bối mua dâm gây ồn ào?

Tường San| 15/09/2022 16:05

Dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước đoạn clip nhạy cảm được cho là của Lý Dịch Phong.

Theo truyền thông, một video cảnh nhạy cảm được cho là của nam diễn viên Lý Dịch Phong bị phát tán gây chấn động mạng xã hội Weibo ngay sau vài ngày anh vương bê bối mua dâm.

Trước đó, nhiều hình ảnh "thiếu vải" của ngôi sao "Cổ kiếm kỳ đàm" được làm mờ bị tung lên mạng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, video nhạy cảm lần này được cho là quay cận mặt và khá rõ nét diện mạo của Lý Dịch Phong.

Lý Dịch Phong, scandal, mua dâm, sao hoa ngữ

Hình ảnh được cắt từ đoạn clip nhạy cảm được cho là của Lý Dịch Phong đang gây xôn xao cõi mạng.

Lý Dịch Phong, scandal, mua dâm, sao hoa ngữ

Vài ngày qua, Lý Dịch Phong đã trở thành tâm điểm bàn luận khi cảnh sát Bắc Kinh tuyên bố anh bị bắt vì nhiều lần mua dâm trái phép. Nam nghệ sĩ đang phải gánh chịu hậu quả vì bê bối sau khi bị khán giả quay lưng, làng giải trí tẩy chay, các đối tác hủy hợp đồng. Tình trạng này của anh giống như người bạn thân cũ Ngô Diệc Phàm khi cùng vướng bê bối tình dục.

Một số blogger Trung Quốc cho rằng Lý Dịch Phong có nhiều sở thích thác loạn trong đời sống riêng tư. Khi bị bắt vì mua dâm, nam diễn viên lợi dụng các mối quan hệ trong giới giải trí để trốn tội.

Lý Dịch Phong, scandal, mua dâm, sao hoa ngữ

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa công bố mức hình phạt mà Lý Dịch Phong phải nhận. Dù không phải ngồi tù như Ngô Diệc Phàm nhưng truyền thông nhận định Lý Dịch Phong có thể sẽ khó có cơ hội quay trở lại làng giải trí nếu dính phong sát và bị công chúng tẩy chay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Dịch Phong bị phát tán clip nhạy cảm giữa lúc vướng bê bối mua dâm gây ồn ào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO