Lý Dịch Phong bị kiện sau khi dính 'phong sát' vì bê bối mua dâm

Hạ Tú| 18/10/2022 08:02

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, Lý Dịch Phong và công ty của anh đã bị đối tác kiện đòi bồi thường sau khi nam nghệ sĩ vướng bê bối đời tư.

Theo nguồn tin cho biết nam ca sĩ kiêm diễn viên Lý Dịch Phong và công ty của anh đang bị một nhà sản xuất phim kiện sau khi bê bối đời tư của anh nổ ra. Hiện đơn kiện đã được gửi lên tòa án, phiên tòa dự kiến sẽ được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày 29 tháng 11 tới đây. Tòa án nhân dân quận Tùng Giang, Thượng Hải đã ra thông báo thụ lý vụ án.

 Lý Dịch Phong, scandal, mua dâm, sao hoa ngữ

Giới truyền thông nhận định tài tử đối diện với những thiệt hại nặng nề sau scandal. Ngoài mất danh tiếng, anh bị buộc đền bù thiệt hại kinh tế cho các đối tác bị mình làm ảnh hưởng. Số tiền đền bù ước tính lên đến 20 triệu USD (hơn 486 tỷ đồng).

Dù không thông báo cụ thể, Cục điện ảnh và phát thanh truyền hình Trung Quốc ra lệnh "cấm sóng" vĩnh viễn đối với nam diễn viên. Anh bị buộc phải rời khỏi ngành giải trí và không có các hoạt động nào liên quan đến showbiz, bắt đầu từ tháng 10. Công ty của tài tử có trụ sở tại Bắc Kinh cũng đã giải thể và trả mặt bằng, nhân viên phải tìm việc mới.

 Lý Dịch Phong, scandal, mua dâm, sao hoa ngữ

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Lý Dịch Phong.

Đồng thời, cũng có tin Lý Dịch Phong sẽ phát triển sự nghiệp ở nước ngoài sau khi bị cấm sóng trong nước. Hiện có công ty giải trí ở Đông Nam Á muốn ký hợp đồng với nam diễn viên và họ trả giá cao, vì vậy nhiều khả năng Lý Dịch Phong sẽ từ bỏ sự nghiệp trong nước và chọn phát triển ở nước ngoài. Tuy nhiên, đến nay phía nam diễn viên chưa hề lên tiếng.

Ngày 11/9, Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) tuyên bố bắt giữ vì cáo buộc mua dâm nhiều lần. Vụ việc gây chấn động dư luận và truyền thông bởi tài tử là sao hạng A, có sức ảnh hưởng rất lớn của showbiz Hoa ngữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Dịch Phong bị kiện sau khi dính 'phong sát' vì bê bối mua dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO