Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm? Loạt sự kiện bất ngờ xóa tên

Vian| 10/09/2022 20:36

Sau sự cố vắng mặt bất ngờ tại sự kiện, netizen xứ Trung lại đang xôn xao trước loạt thông tin liên quan đến nghi vấn Lý Dịch Phong mua dâm.

Tin đồn Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm xuất phát từ ngày 2/9 vừa qua. Anh vốn có lịch trình tham dự một sự kiện tại Hàng Châu, chính vì thế người hâm mộ của nam diễn viên đã có mặt rất sớm để ủng hộ, nhưng cuối cùng ngôi sao họ Lý lại không xuất hiện cho đến khi kết thúc sự kiện.

 Lý Dịch Phong, mua bán dâm, sao Hoa ngữ

Nam diễn viên Lý Dịch Phong.

Ngay sau đó, Lý Dịch Phong phủ nhận tin đồn bằng việc xuất hiện trên livestream, tuyên bố nguyên nhân vì quy trình kiểm soát dịch Covid-19 của đơn vị chức năng tại khu vực sở tại nên không thể tham gia sự kiện.

Sự việc tưởng sẽ êm xuôi, nhưng mới đây có một số cư dân mạng tiếp tục phát hiện bài viết và tên liên quan tới Lý Dịch Phong khi anh bị Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao xóa thông tin trên trang web dù đang là đại sứ của hoạt động.

Không chỉ vậy, sau đó dân mạng cũng phát hiện hàng loạt weibo chính thức của lễ trao giải Kim Ưng, Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc cũng đã xóa các bài viết liên quan tới nam diễn viên, đồng thời nhấn mạnh không phải bị mất dữ liệu. Đêm hội Trung thu cũng đã xóa tiết mục có sự xuất hiện của sao nam. Điều này càng làm dân tình tinh Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm.

 Lý Dịch Phong, mua bán dâm, sao Hoa ngữ

Một số blogger còn tiết lộ Lý Dịch Phong bị bắt và tạm giam từ ngày 19/8, và anh mới được thả vào đầu tháng 9. Thậm chí họ còn khẳng định có người tên Lý Hạ (tên thật của Lý Dịch Phong) bị công an 'sờ gáy'.

Hiện cứ dân mạng tiếp tục bùng nổ những bình luận trái chiều trước ồn ào của Lý Dịch Phong. Trong khi đó phía nam diễn viên vẫn im lặng chưa lên tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm? Loạt sự kiện bất ngờ xóa tên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO