Lý Á Bằng không còn im lặng mà tiết lộ cuộc hôn nhân với Vương Phi, hóa ra anh và Tạ Đình Phong cùng có chung điểm này

Hạ Tú| 01/11/2022 16:44

Sau nhiều năm, Lý Á Bằng cũng quyết định tiết lộ câu chuyện bên trong cuộc hôn nhân của anh với Vương Phi và lý do cả hai ly hôn.

Lý Á Bằng và Vương Phi làm vợ chồng trong 8 năm. Trong cuộc tình này, Lý Á Bằng là người luôn hiến dâng và yêu "Thiên hậu" hết mình nhưng cô chỉ xem anh như một "trạm dừng chân".

Lý Á Bằng, Vương Phi , Tạ Đình Phong

Lý Á Bằng và Vương Phi.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Vương Phi vào năm 2013, Lý Á Bằng hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí mà tập trung nuôi con một mình. Trước khi kết hôn với "thiên hậu", nam diễn viên nổi tiếng đào hoa từng hẹn hò nhiều người đẹp hàng đầu trong làng giải trí như Cù Dĩnh, Châu Tấn... Sau khi ly hôn, nam diễn viên thậm chí không thể mở lòng với những người phụ nữ khác trong khi vợ cũ hạnh phúc tái hợp với "tình cũ" Tạ Đình Phong.

Theo truyền thông, Lý Á Bằng nặng tình, ly hôn trong khi trái tim vẫn dành nhiều tình cảm cho vợ cũ. Bởi vậy, các cô gái anh hẹn hò sau này đều có ngoại hình giống Vương Phi phần nào. Và sau nhiều năm anh mới tái hôn.

Lý Á Bằng, Vương Phi , Tạ Đình Phong

Dù rất nặng tình với Vương Phi nhưng Lý Á Bằng vẫn không thể níu kéo được cuộc hôn nhân với "thiên hậu". Nhưng nhìn lại cuộc hôn nhân của cả hai, thực ra dấu hiệu ly hôn đã lộ ra từ lâu. Về vấn đề này, Lý Á Bằng cuối cùng cũng thôi im lặng mà tiết lộ câu chuyện bên trong cuộc hôn nhân của mình với vợ cũ.

Lý Á Bằng nói rằng điều Vương Phi luôn thu hút anh vào thời điểm đó chính là sự tốt bụng của cô. Dù phong cách bên ngoài lạnh lùng của một ngôi sao nổi tiếng, nhưng ở Vương Phi có sự điềm đạm và tính tình giản dị, luôn quan tâm người khác. Lý Á Bằng cũng từng nói trong một chương trình rằng Vương Phi là người rất đơn giản, cô không phải là người có những mưu mô, toan tính, vì vậy rất dễ dàng để anh và nữ diva Hong Kong hòa hợp với nhau.

Lý Á Bằng, Vương Phi , Tạ Đình Phong

Trong những năm yêu và kết hôn với Vương Phi, Lý Á Bằng luôn cố gắng giữ trái tim của "thiên hậu" bằng cách chiều theo mọi sở thích của cô. Anh chăm sóc vợ cũ, quan tâm tới niềm vui nỗi buồn của cô, cố gắng làm cho vợ hạnh phúc, chấp nhận chăm sóc và yêu thương con gái riêng của vợ cũ, dừng đóng phim để cùng làm từ thiện, kinh doanh với vợ cũ...

Nhưng sau khi kết hôn, Lý Á Bằng nhận thấy tính cách của hai người hoàn toàn đối ngược và cuộc hôn nhân của họ luôn có những rào cản tâm lý. Tình yêu và sự chân thành của Lý Á Bằng không đủ để níu kéo Vương Phi. Cái "Thiên hậu" cần là một tình yêu cuồng nhiệt, lãng mạn trong khi Lý Á Bằng chỉ là một người chồng, người cha chuẩn mực, chu đáo và hết lòng vì gia đình.

Lý Á Bằng, Vương Phi , Tạ Đình Phong

Sau khi Vương Phi tái hợp với Tạ Đình Phong, cả hai sống hạnh phúc bên nhau. Nhưng có một điểm chung giữa Tạ Đình Phong và Lý Á Bằng là cả hai đều bị tình cách của Vương Phi thu hút. Họ đều thừa nhận Vương Phi là người phụ nữ đơn thuần, không màng vật chất và tính toán. Với tình cách này của Vương Phi, cả Tạ Đình Phong lẫn Lý Á Bằng đều muốn bao bọc và che chở yêu thương cô.

Khi nhìn vào điều kiện sống hiện tại của Tạ Đình Phong và Vương Phi, ngoài là diễn viên thì nam tài tử cũng là một đầu bếp và mê nấu ăn. Tạ Đình Phong đã chăm sóc rất chu đáo cho cuộc sống của Vương Phi. Đây chẳng phải là bằng chứng cho thấy hai người là một cặp hoàn hảo. Người ta nói muốn hạnh phúc thì phải tìm đúng người vì tìm sai thì chẳng có gì là đúng cả. Lý Á Bằng và Tạ Đình Phong đều cùng rất yêu Vương Phi, chiều và chăm sóc "Thiên hậu" nhưng với nữ ca sĩ có lẽ Tạ Đình Phong mới đúng là người mà cô cần tìm trong tình yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Á Bằng không còn im lặng mà tiết lộ cuộc hôn nhân với Vương Phi, hóa ra anh và Tạ Đình Phong cùng có chung điểm này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO