Lưu diễn tại nước ngoài, Hồ Ngọc Hà để lộ vẻ ngoài hốc hác, lạ lẫm

Hạ Tú| 02/11/2022 15:31

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình lo lắng khi đăng tải loạt ảnh của mình tại Úc.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Sydney, Úc. Ở chuyến đi này, cô đi một mình, không dẫn theo hai con song sinh và Kim Lý cũng không đồng hành cùng nữ ca sĩ. Thay vào đó, Kim Lý sẽ ở nhà chăm sóc Leon – Lisa. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thường xuyên cập nhật hình ảnh của bản thân.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh của mình. Trong loạt ảnh này, Hồ Ngọc Hà diện áo hai dây và quần ôm bó sát. Gây chú ý nhất chính là nhan sắc của nữ ca sĩ. Qua loạt ảnh, Hồ Ngọc Hà bất ngờ để lộ một diện mạo lạ lẫm, gương mặt hốc hác hơn so với những hình ảnh thường ngày khác.

Hồ Ngọc Hà, sao Việt, ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Úc

Hồ Ngọc Hà, sao Việt, ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ để lộ vẻ ngoài giảm phong độ so với trước kia

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn để lộ dấu hiệu xuống cân thấy rõ, hình thể và vóc dáng cô có vẻ đang mất phong độ. Với loạt ảnh, cô nàng trông gầy hơn, xương quai xanh thì nhô ra cao còn đôi chân của nữ ca sĩ cũng bé hẳn.

Hồ Ngọc Hà từ xưa đến nay là một nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc luôn rạng rỡ và hình thể chỗ nào cũng chuẩn đẹp nên chính vì vậy khi xem những hình ảnh mới của cô nàng, khán giả đã không khỏi lo lắng. Nhiều người cũng cho rằng, có lẽ nữ ca sĩ vẫn chưa cân bằng và lấy lại được sức khỏe sau trận sốt trước đó.

Hồ Ngọc Hà, sao Việt, ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà liên tục cập nhật hình ảnh của bản thân tại Úc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lưu diễn tại nước ngoài, Hồ Ngọc Hà để lộ vẻ ngoài hốc hác, lạ lẫm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO