Lưu Diệc Phi hiếm khi ra sân bay cùng mẹ, diện items 'ai cũng có' nhưng lại bị chê tơi bời

Tường San| 09/08/2022 08:02

Lưu Diệc Phi vốn được mệnh danh là tiên nữ, tướng mạo của cô rất cao, vậy nên mỗi lần mặc không đẹp mắt liền bị dân mạng kiểm soát gắt gao.

Không phải sao nữ nào cũng có gu thẩm mỹ cao. Trang phục của họ có thể phản ánh tầm hiểu biết cá nhân về thời trang. Trang phục của nhiều sao nữ trong làng giải trí được các blogger gọi là đẳng cấp, nhưng cũng có những bộ cánh của nhiều sao nữ lại khó hiểu. Lưu Diệc Phi là điển hình nhất, mặc đồ luôn không hợp với ngoại hình, trang phục nào cũng không ngờ, đến người thường cũng không mặc như vậy. Lưu Diệc Phi vốn được mệnh danh là tiên nữ, tướng mạo của cô rất cao, vậy nên mỗi lần mặc không đẹp mắt liền bị dân mạng kiểm soát gắt gao.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi hiếm khi ra sân bay cùng mẹ, diện items đơn giản ai ngờ lại bị chê tơi bời.

Là món đồ thoải mái và đơn giản, áo phông trắng không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Áo phông trắng kết hợp với quần jean là cặp đôi đơn giản và đa năng nhất, từ sinh viên đến nơi công sở hầu như đều mặc được. Không quan trọng là dáng người, tuổi tác, ai cũng có thể dễ dàng mua được cho mình một bộ và cũng chính vì vậy mà item này lại mang đến dáng vẻ bình thường, không có điểm sáng cho một ngôi sao. Vì khó mặc làm sao để thời trang nên nhiều sao nữ sẽ sử dụng thiết kế cho riêng họ. Phong cách mặc là để tăng sự chú ý, chỉ có Lưu Diệc Phi mặc theo ý muốn của mình.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Áo phông trắng đơn giản cùng quần skinny jeans và đội mũ là điều mà chỉ Lưu Diệc Phi mới làm được. Dễ dàng chọn lựa và thoát khỏi cảm giác là một ngôi sao, chiếc ba lô đinh tán lại rất nổi bật. Trang phục của hai mẹ con tuy đơn giản nhưng đều được hỗ trợ bởi ngoại hình và khí chất từ họ. Nếu được thay đổi trang phục, họ sẽ trở thành hiện tượng sân bay.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Những món đồ Lưu Diệc Phi chọn rất thông thường. Người bình thường có thể dễ dàng mặc chúng để tạo nên vẻ ngoài thời trang và giản dị, tuy nhiên, những món đồ tuy đơn giản, dễ mặc nhưng cũng phải phù hợp với đặc điểm cơ thể của chính mình. Không phải là người mảnh mai, thân hình nuột nà nên những món đồ quá đơn giản sẽ làm lộ khuyết điểm của cơ thể, còn skinny jeans sẽ khiến phần thân dưới trông gầy hơn, vì vậy tổng thể trang phục trông hơi phản cảm, và nó cũng làm giảm gu thời trang của người mặc.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Một vài hình ảnh khác của Lưu DIệc Phi và mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lưu Diệc Phi hiếm khi ra sân bay cùng mẹ, diện items 'ai cũng có' nhưng lại bị chê tơi bời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO