Lương Mỹ Kỳ hé lộ về quá khứ cơ cực: Từng sống trong cảnh bạo lực gia đình, nhiều lần muốn tự tử

Vian| 16/10/2022 19:29

Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ cho biết, từ nhỏ cô sống trong cảnh bạo lực gia đình, chính vì thế đã khiến nàng Á hậu rất áp lực và từng nhiều lần có ý định tự tử.

Lương Mỹ Kỳ là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Sau cuộc thi này thì tên tuổi của Lương Mỹ Kỳ càng được biết đến rộng rãi hơn. Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình "Gõ cửa trái tim", Lương Mỹ Kỳ đã được dịp chia sẻ về quá khứ của mình cùng những sóng gió, ồn ào cô đã vướng phải thời gian qua.

Theo Lương Mỹ Kỳ thì cô sinh ra trong một gia đình không êm ấm: "Từ nhỏ đến lớn, tôi sống trong bạo lực gia đình. Mỗi lần cha tôi nhậu say về đánh mẹ. Một tháng 30 ngày thì hết 29 ngày họ đánh nhau, chửi mắng nhau". Tại đây, Lương Mỹ Kỳ bật khóc cho biết, cô đã từng 5 lần định tự tử cũng vì áp lực gia đình.

Lương Mỹ Kỳ, sao việt, Á hậu Lương Mỹ Kỳ

Lương Mỹ Kỳ tiết lộ về quá khứ của mình


Chính vì từ nhỏ sống trong gia đình không được viên mãn nên Lương Mỹ Kỳ tiết lộ rằng, hiện cô dường như đã mất niềm tin vào tình yêu: "Tôi thường không chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Tôi rất sợ đàn ông. Tôi sợ tôi giống mẹ mình, không được hạnh phúc, trong khi tôi thuộc cộng đồng LGBT".

Lương Mỹ Kỳ, sao việt, Á hậu Lương Mỹ Kỳ

Lương Mỹ Kỳ từng nhiều lần muốn tự tử

Bên cạnh đó, tại đây, Lương Mỹ Kỳ cũng đề cập đến những ồn ào trước đó của cô về việc đấu khẩu, phát ngôn thiếu chuẩn mực trên sóng livestream với anti-fan.

"Sau khi đăng quang Á hậu, tôi ảo tưởng rằng mình đã trưởng thành. Suy nghĩ đó sai hoàn toàn, tôi phải tự tát mình để tỉnh. Qua scandal đó, tôi mới trưởng thành vì trước giờ nhận quá nhiều hào quang mà không biết trân trọng, trở thành con người khác… Trong suốt thời gian làm nghề, tôi đã chịu quá nhiều miệt thị, khó khăn. Cho đến livestream đêm đó, tôi không còn đủ thông minh nữa, không còn đủ lý trí để kiểm soát bản thân. Cho nên, bao nhiêu áp lực, ức chế tuôn ra. Không bao giờ tôi sống là một phụ nữ cả vì tôi phải mang trọng trách của người đàn ông cho gia đình. Đó là bài học cho sự ngạo mạn và cái tôi quá cao của tôi" - Lương Mỹ Kỳ chia sẻ.

Lương Mỹ Kỳ, sao việt, Á hậu Lương Mỹ Kỳ

Sau những ồn ào, Lương Mỹ Kỳ rút ra cho bản thân những bài học sâu sắc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương Mỹ Kỳ hé lộ về quá khứ cơ cực: Từng sống trong cảnh bạo lực gia đình, nhiều lần muốn tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO