Tin tức

Lừa khách mua xe Mercedes AMG G63 rồi chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng

H.T 21/11/2023 13:51

Biết ông T có nhu cầu mua xe Mercedes AMG G63, nên Hiến đã lợi dụng sự tin tưởng để lừa ông T với số tiền là gần 6 tỷ đồng.

Ngày 18/11, Công an TP.HCM cho biết, vừa khởi tố Phan Công Hiến (SN 1997), để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

hien-lua-dao(1).png
Đối tượng Hiến tại cơ quan công an. (Ảnh: CACC)

Trước đó, do có quen biết với ông T, lại biết được ông T có nhu cầu mua xe ô tô Mercedes AMG G63 để sử dụng. Nên Hiến đã nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ông T vì Hiến đang nợ nần rất nhiều do vừa thua bạc.

Đối tượng đã dẫn ông T đến một showroom có địa chỉ tại Quận 7 chuyên bán các siêu xe và giới thiệu cho ông T chiếc xe Mercedes AMG G63 mà ông T muốn mua. Tại đây, chiếc xe Mercedes AMG G63 được chào bán với giá là 13,9 tỷ đồng.

Với mục đích lừa ông T, Hiến đã ký thỏa thuận mua bán với ông T chiếc xe trên với giá 13,2 tỷ đồng. Trong khi, chiếc xe trên không phải của Hiến và Hiến cũng chưa mua được chiếc xe này.

Từ ngày 7/6 đến 20/6, Hiến nhận của ông T 5,6 tỷ đồng. Rồi đưa ra nhiều thông tin gian dối về việc nhận, đặt cọc thanh toán tiền xe và chiếm đoạt của ông T số tiền trên.

Biết mình bị lừa, ông T đã báo cơ quan công an. Qua thông tin trình báo, với nhiều tài liệu, chứng cứ, cơ quan công an đã bắt giữ Hiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lừa khách mua xe Mercedes AMG G63 rồi chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO