Kinh tế

LPBank phát hành chương trình “Đầu tư thảnh thơi - Sinh lời vượt trội” với lãi suất 7,9%

Thu Hoài 20/09/2023 - 06:42

Vừa qua, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ( LPBank) đã phát hành chương trình "Đầu tư thảnh thơi - sinh lời vượt trội". Theo đó, khi khách hàng mua chứng chỉ tiền gửi với kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng tại LPBank sẽ được hưởng lãi suất lên đến 7,9%/năm.

Vào ngày 19/9 vừa qua, LPBank đã chính thức công bố triển khai chương trình chứng chỉ tiền gửi "Đầu tư thảnh thơi - Sinh lời vượt trội". Cụ thể, từ ngày 20/9-19/12/2023, LPBank phát hành chứng chỉ tiền gửi trung và dài hạn bằng tiền VND cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.

LPBank được NHNN cho phép tăng vốn gần 11.400 tỷ lên hơn 28.000 tỷ đồng
LPBank phát hành chương trình chứng chỉ tiền gửi với lãi suất hấp dẫn 7,9%/năm (ảnh minh họa).

Theo đó, khi khách hàng mua chứng chỉ tiền gửi với kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng sẽ được hưởng lãi suất lên đến 7,9%/năm, cố định trong suốt kỳ hạn. Giá trị chứng chỉ tiền gửi phát hành tối thiểu là 10 triệu đồng và phải là bội số của 1 triệu đồng. Khách hàng có thể mua với số tiền không hạn chế, lựa chọn hình thức lĩnh lãi linh hoạt (hàng tháng, hàng quý, cuối kỳ), phù hợp với nhu cầu.

Với chứng chỉ tiền gửi của LPBank, khách hàng có thể tất toán, rút tiền gửi trước hạn hoặc chuyển quyền sở hữu cho bên thứ ba trong suốt thời hạn của chứng chỉ tiền gửi. Đây là ưu điểm thể hiện sự linh hoạt được đánh giá rất cao cho chương trình này.

Chứng chỉ tiền gửi không tự động tái tục gốc và lãi. Trường hợp chứng chỉ tiền gửi đáo hạn nhưng khách hàng chưa đến lĩnh thì toàn bộ số tiền gốc và tiền lãi (nếu có) sẽ được chuyển vào tài khoản trung gian giữ hộ. Ngay sau khi thực hiện thủ tục tất toán, khách hàng được lĩnh toàn bộ số tiền gốc và lãi.

LPBank là một trong những ngân hàng uy tín, lớn mạnh tại Việt Nam. Việc đưa ra những chương trình hấp dẫn đã thêm phần thúc đẩy sự phát triển, tạo được sự quan tâm đối với khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LPBank phát hành chương trình “Đầu tư thảnh thơi - Sinh lời vượt trội” với lãi suất 7,9%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO