Lời khai của đối tượng sát hại vợ "hờ" cùng tình địch do ghen tuông

Tiểu Anh| 19/07/2021 16:34

BVCL - Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi sát hại vợ "hờ" cùng tình địch do ghen tuông.

Ngày 19/7, Công an quận 8, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Dũng (47 tuổi, ngụ phường 15, quận 8) để điều tra về hành vi giết người.

img-bgt-2021-nguyen-van-dung-giet-nguoi-tinh-da-man-1626667518-width480height641.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Dũng

Nạn nhân là Đỗ Thị Hoàng D. (46 tuổi) và anh Nguyễn Thanh T. (31 tuổi, quê Đồng Tháp).

Điều tra ban đầu cho thấy, Dũng và chị D. có quan hệ tình cảm sống với nhau như vợ chồng từ năm 2009. Quá trình sinh sống, Dũng thường xuyên nghi ngờ, ghen tuông, cãi vã, những lần như thế chị D. thường ra ngoài để tránh phiền phức.

Tối ngày 17/7, Dũng gọi điện cho chị D. qua mạng xã hội để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Dụng mang theo cây kéo rồi đi tìm chị D. và người Dũng cho là tình địch để dằn mặt.

Dũng sang nhà chị L. trên đường Mễ Cốc (hàng xóm của Dũng) thì thấy anh T. đang ở ngoài ban công nên Dũng đã rút kéo đâm anh T. nhiều nhát.

Anh T. bị thương nên tháo chạy ra khỏi nhà về hướng hẻm số 5 Mễ Cốc. 

Sau đó, Dũng nghe tiếng xe máy của chị D. nên đi ra và thấy chị này đang ngồi trên xe máy nên Dũng đi đến xô chị xuống và rút kéo đâm nhiều nhát khiến chị gục tại chỗ.

Gây án xong, Dũng lấy điện thoại của chị D điện thoại cho con gái của nạn nhân đến chở mẹ đi cấp cứu rồi đến công an tự thú.

Người dân phát hiện anh T. tử vong bên bờ kè trên đường Mễ Cốc, chị D. được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của đối tượng sát hại vợ "hờ" cùng tình địch do ghen tuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO