Lộ ảnh nét căng thủ môn Đặng Văn Lâm chụp cùng bạn gái Yến Xuân

Tường San| 20/11/2022 15:47

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi Lâm Tây và HLV thể hình Yến Xuân chụp chung. Trong bức ảnh còn có em trai thủ môn Đặng Văn Lâm và HLV Park Hang Seo.

Mới đây, trên một diễn đàn tung hình ảnh với có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng, quen mặt trong làng bóng đá Việt. Đi kèm với bức ảnh này là chú thích: "Bữa trưa của Văn Lâm, Tấn Tài cùng thầy Park".

Trong khi Hồ Tấn Tài và HLV Park Hang Seo đi mình thì thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) lại xuất hiện cùng bạn gái. Không chỉ vậy, em trai Lâm Tây và bạn gái của anh chàng này cũng có mặt.

Bức hình nhanh chóng gây sốt, bởi vì từ khi vướng nghi vấn hẹn hò, Đặng Văn Lâm gần như không đăng ảnh chụp chung với Yến Xuân.

 Đặng Văn Lâm, Yến Xuân, giới trẻ

Ảnh nét căng Đặng Văn Lâm xuất hiện cạnh bạn gái Yến Xuân.

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân dính nghi vấn hẹn hò từ tháng 9/2018 thông qua loạt ảnh đi du lịch cùng một địa điểm. Sau đó, Văn Lâm và Yến Xuân thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. HLV thể hình trở thành bạn đồng hành của thủ môn tuyển Việt Nam kể từ năm 2018 cho đến hiện tại.

 Đặng Văn Lâm, Yến Xuân, giới trẻ

 Đặng Văn Lâm, Yến Xuân, giới trẻ

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân gần như chưa từng công khai ảnh chụp chung với nhau.

Cả hai chưa từng lên tiếng công khai hay thừa nhận với truyền thông chuyện hẹn hò. Dù vậy khi bố mẹ và các em của Đặng Văn Lâm đã về lại Việt Nam, HLV thể hình Yến Xuân đã tiếp đón gia đình chồng tương lai rất nồng hậu. Cô tung nhiều ảnh thân thiết với các thành viên trong gia đình bạn trai. Nhiều người cho rằng, đây được cho là thời điểm thích hợp nếu cặp đôi muốn tính đến chuyện cưới hỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ ảnh nét căng thủ môn Đặng Văn Lâm chụp cùng bạn gái Yến Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO