Linh Chi và vợ cũ Lâm Vinh Hải đều chia sẻ quan điểm về việc tìm người để yêu lâu dài

Tường San| 01/12/2022 15:33

Quan điểm của Linh Chi và vợ cũ Lâm Vinh Hải về tình yêu khiến nhiều người chú ý.

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng có cuộc ly hôn đầy ồn ào. Sau khi ly hôn, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã trở thành vợ chồng nhưng chưa tổ chức đám cưới. Còn Lý Phương Châu cũng hạnh phúc bên Hiền Sến.

Mới đây, Linh Chi chia sẻ về việc tìm người để yêu: "Phụ Nữ tìm người để yêu: Chỉ cần tìm 3 thứ: Biết điều, biết đủ, quan trọng là biết điểm dừng. Vì người hay làm thì không hay hứa, kẻ hay hứa thì thường hay điêu. Đừng quan tâm họ vì mình hứa hẹn bao nhiêu lần, mà hãy xem họ vì mình làm bao nhiêu chuyện. Này mới là vấn đề".

Linh Chi, vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu

Linh Chi cho biết cô chỉ cần người mình yêu có 3 thứ là biết điều, biết đủ và biết điểm dừng.

Trong khi đó, Lý Phương Châu cho biết rằng hai người ở bên nhau được lâu dài chỉ cần phải hợp: "Cái gì trên đời này cũng vậy... phải hợp với mình trước đã mới có thể nói đến chuyện cùng nhau lâu dài. Dù cho có tốt nhất đi chăng nữa, mà không phù hợp cũng có ngày rẽ đôi.

Bởi nên, mình luôn muốn ở bên cạnh một người mà cho mình cảm giác bình yên và phù hợp nhất. Dẫu người đó có xấu tính một chút, có lười biếng một chút, có chưa thành công một chút, cũng không sao.

Vì trên đời chẳng ai hoàn hảo cả, mình cũng có vô vàn khuyết điểm đó thôi. Vì thứ mà họ mang lại cho mình không chỉ đơn thuần là tình yêu, mà chính là cảm giác "Hợp" - hợp đến từng câu chữ và hành động.

Tìm một người tốt thì rất dễ, nhưng tìm được người nhìn thấu được nỗi buồn của mình sau ánh mắt, nhìn thấu được tâm tư của mình sau câu nói "Không có gì" - thực sự rất khó. Mà điều đó, chỉ có những người hợp với mình mới có thể nhìn ra mà thôi".

Linh Chi, vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu

Lý Phương Châu cho rằng hai người ở bên nhau chỉ cần chữ "Hợp".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Linh Chi và vợ cũ Lâm Vinh Hải đều chia sẻ quan điểm về việc tìm người để yêu lâu dài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO