Lĩnh án 6 năm tù về tội tổ chức xuất nhập cảnh trái phép

N. Liên| 16/06/2021 10:17

BVCL - Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Lục Văn Quân (sinh năm 1990), trú tại xóm Bảo Biên, xã Tri Phương (Trùng Khánh) về tội Tchức cho người khác xuất cảnh, nhập cảnh trái phép.

quan-1937-x-1531-.jpg
Bị cáo Lục Văn Quân.

Theo cáo trạng, ngày 12/12/2020, Quân được một người đàn ông bên Trung Quốc tên Chung liên lạc qua Wechat và thuê đến mốc 753 thuộc địa phận xóm Đồng Biên, xã Tri Phương chở người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam đưa đến chợ gia súc thị trấn Trà Lĩnh, đồng thời đón người và chở đến mốc 753 thuộc xóm Đồng Biên để xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc với số tiền 250 nhân dân tệ/người.

Vào khoảng 21 giờ cùng ngày, tại xóm Cốc Cáng, thị trấn Trà Lĩnh, Quân bị lực lượng chức năng bắt quả tang khi đang chở 2 người có quốc tịch Trung Quốc bằng xe máy nhập cảnh trái phép vào Việt Nam và tiếp tục đón 6 người Trung Quốc đang chờ đón để đưa đến khu vực mốc 753 xuất cảnh sang Trung Quốc.

Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng tuyên phạt bị cáo Lục Văn Quân 6 năm tù giam về tội Tổ chức cho người khác xuất cảnh, nhập cảnh trái phép.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh án 6 năm tù về tội tổ chức xuất nhập cảnh trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO