Liệu một người có may mắn hay không, hãy nhìn vào 4 bộ phận này trên khuôn mặt của người đó

Hạ Tú| 03/11/2022 18:23

Chúng ta có thể phán đoán vận mệnh tổng thể của một người bằng cách quan sát sắc mặt và dáng vẻ của một người.

Vì vậy, cái gọi là tướng mạo, không chỉ phụ thuộc vào đường nét trên khuôn mặt của một người có tốt hay không, mà còn phụ thuộc vào phong thái và nước da tổng thể của người đó.

Sắc mặt giống như nhà thô có kết cấu vững chắc, nước da tốt giống như trang trí bên ngoài của một ngôi nhà, chỉ khi nội công và ngoại thất đều có thể gọi là tướng mạo tốt. Vì vậy, những đặc điểm của may mắn và không may mắn là gì? Chúng ta sẽ cùng xem!

Sống mũi vẹo

tướng người, tướng mạo, tử vi

Mặc dù khuôn mặt trái phải của mọi người không phải là đối xứng hoàn hảo nhưng điều tối kỵ trong các đường nét trên khuôn mặt chính là sống mũi bị lệch rõ ràng. Người như vậy tính tình bộc phát, tính tình luôn lảng tránh, làm việc gì cũng không có thiện cảm.

Hơn nữa, những người như vậy có suy nghĩ khác với những người bình thường, và dễ làm những việc có hại cho đạo đức vì lợi ích. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tránh xa những người có sống mũi bị lệch đáng kể.

Lông mày sáng

tướng người, tướng mạo, tử vi

Nếu lông mày của một người được xác định rõ ràng và lông mày bằng phẳng, có nghĩa là vận mệnh cuộc đời của người đó rất tốt.

Nếu lông mày không chỉ gọn gàng mà còn có đôi mắt sáng, đầy sức sống thì người như vậy dù là học hành hay xin việc đều thuận buồm xuôi gió. Vì nhìn chung họ là người ngay thẳng, cởi mở nên khi gặp khó khăn sẽ không cắm sừng lên đầu, dù gặp khó khăn cũng có thể vươn lên, dũng cảm đối mặt, chỉ cần nỗ lực không ngừng thì cuối cùng họ sẽ thành công.

Luôn luôn gù

tướng người, tướng mạo, tử vi

Trong nhân tướng học có một câu nói: “Làm người, trước hết là ngay thẳng”.

Nếu một người luôn bị gù lưng có nghĩa là người đó sẽ ít thành công trong sự nghiệp và tài vận kém. Vì người bị gù lưng không có động lực làm việc gì nhiều, đồng thời cũng thiếu tự tin nhất định nên đương nhiên sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc.

Thái dương đầy

tướng người, tướng mạo, tử vi

Vị trí nằm giữa đuôi lông mày và chân tóc, là vị trí của thái dương, trong nhân tướng học, thái dương tượng trưng cho tài sản do tổ tiên để lại và của cải tích lũy được khi còn trẻ.

Vì vậy, người có thái dương đầy đủ từ nhỏ đã có gia đình khá giả, cơm ăn áo mặc không lo, người như vậy không những có được sự che chở của tổ tiên, mà còn có khả năng nhất định sống một cuộc sống hạnh phúc.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liệu một người có may mắn hay không, hãy nhìn vào 4 bộ phận này trên khuôn mặt của người đó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO