Lịch sử hẹn hò phức tạp của tỷ phú công nghệ Elon Musk: nữ ca sĩ Grimes, vợ cũ của Johnny Depp đều có mặt

Tường San| 15/10/2022 15:54

Trong những năm qua, Elon Musk gây xôn xao bởi tình trường phong phú với 3 lần kết hôn, từng hẹn hò nhiều ngôi sao của làng giải trí.

Là doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản khủng, mới đây, tỷ phú Elon Musk lại gây xôn xao dư luận khi có thông tin cho rằng anh có con chung với nhân viên cấp dưới của mình là Shivon Zilis. Điều này dẫn đến nhiều tranh cãi liệu vị tỷ phú có vi phạm quy định công ty hay không?

Elon Musk, lịch sử hẹn hò của tỷ phú Elon Musk, sao Hollywood

Shivon Zilis không phải bạn gái của Elon Musk và sinh cho anh cặp song sinh nhờ thụ tinh trong ống nghiệm

Được biết, Shivon Zilis sau đó đã phủ nhận mối quan hệ giữa cả hai người. Shivon Zilis tiết lộ rằng cô không phải là bạn gái của Elon Musk. Cả hai có con chung thông qua thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện tại, Shivon Zilis đã hạ sinh cho Musk một cặp song sinh kháu khỉnh.

Tuy nhiên, theo quy định của Neuralink, Zilis có thể sẽ bị đuổi việc vì có quan hệ với cấp trên. Nhưng nguồn tin từ Reuters cho hay lời bào chữa rằng không hẹn hò với Elon Musk của Zilis đã được Neuralink chấp thuận. Chính vì thế, sự nghiệp của cô không bị ảnh hưởng, vẫn giữ chức vụ giám đốc hoạt động kiêm các dự án đặc biệt của Neuralink.

Trước khi có con với Zilis, ông chủ SpaceX có tình trường phong phú với 3 lần làm đám cưới và hẹn hò với nhiều người nổi tiếng.

1. Justine Musk

Elon Musk, lịch sử hẹn hò của tỷ phú Elon Musk, sao Hollywood

Sinh năm 1972, Justine Musk chính thức trở thành người vợ đầu tiên của tỷ phú Elon Musk. Cô là một tác giả người Canada với nhiều tác phẩm nổi bật. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2000. Justine Musk và Elon Musk chào đón đứa con đầu lòng Nevada Alexander Musk vào năm 2002. Tuy nhiên, cậu bé đã mất khi chỉ mới 10 tuần tuổi vì Hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh (SIDS).

Vào năm 2004, vợ chồng Elon Musk đón cặp song sinh Griffin và Xavier Musk. Đến năm 2006, Justine và Elon tiếp tục đón thêm 3 thiên thần nhỏ là Kai, Saxon và Damian. Cặp đôi ly hôn vào năm 2008 sau khi có 6 người con (bao gồm cả em bé đã mất).

2. Talulah Riley

Elon Musk, lịch sử hẹn hò của tỷ phú Elon Musk, sao Hollywood

Talulah Riley là nữ diễn viên từng tham gia hai bộ phim đình đám bao gồm "Pride & Prejudice" và "Thor: The Dark World". Ngoài ra, Talulah Riley còn là một tiểu thuyết gia người Anh nổi tiếng.

Ly hôn vợ đầu Justine Musk chưa lâu, Elon Musk nhanh chóng đính hôn với nữ diễn viên Talulah Riley (SN 1985) và tiến tới hôn nhân năm 2010. Tưởng hôn nhân sẽ được hạnh phúc bền lâu, vào năm 2012, cặp đôi đệ đơn ly dị. Một năm sau đó, cả hai lại tái hợp trong sự bất ngờ của công chúng. Đến năm 2014, hôn nhân của họ tiếp tục gặp sóng gió. Elon Musk chính thức đệ đơn ly hôn với Talulah Riley và hoàn tất thủ tục năm 2016. Trước khi nộp đơn, cặp đôi đã sống xa nhau 6 tháng. Cả hai không có con chung.

3. Amber Heard

Elon Musk, lịch sử hẹn hò của tỷ phú Elon Musk, sao Hollywood

Sau những vụ lùm xùm kiện cáo với chồng cũ Johnny Depp, cư dân mạng đã bới lại quá khứ của nữ diễn viên sinh năm 1986. Được biết, Amber Heard có mối quan hệ hẹn hò với ông chủ của tập đoàn công nghệ vào cuối năm 2016. Nữ diễn viên bị cho là cắm sừng nam tài tử sau khi lộ hình ảnh âu yếm với Elon Musk trong thang máy ngay gần khu nhà cô và Johnny Depp sống. Vụ việc ngoại tình của Amber Heard đã gây xôn xao dư luận nửa đầu năm 2020.

Amber Heard và Elon Musk chính thức chia tay vào cuối tháng 8/2017, trong sự nuối tiếc của nhà tỷ phú. Vào tháng 2/2018, cả hai quyết định tái hợp một lần nữa. Tuy nhiên, một tháng sau đó, cặp đôi xác nhận "đường ai nấy đi".

4. Grimes

Elon Musk, lịch sử hẹn hò của tỷ phú Elon Musk, sao Hollywood

Grimes là nữ ca sĩ nổi tiếng người Canada. Cô bắt đầu hẹn hò với Elon Musk vào tháng 4/2018 và ra mắt công chúng tại Met Gala cùng năm đó. Đầu tháng 5/2020, Grimes sinh hạ cho Elon Musk một cậu con trai kháu khỉnh và đặt tên bé là X AE A-XII. Đây là đứa con thứ 7 của Elon Musk sau nhiều lần đổ vỡ.

Sau hơn 3 năm mặn nồng, Elon Musk và Grimes chính thức chia tay. Thông tin được vị tỷ phú xác nhận trên truyền thông ngày 25/9 (giờ địa phương). Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết, cùng nhau chăm sóc con trai hơn 1 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch sử hẹn hò phức tạp của tỷ phú công nghệ Elon Musk: nữ ca sĩ Grimes, vợ cũ của Johnny Depp đều có mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO