Lee Min Ho và Kim Woo Bin: Hai mỹ nam đều có mối nhân duyên với 'Tình đầu quốc dân' nhưng kết cục hoàn toàn trái ngược

Hạ Tú| 16/11/2022 16:02

Nam diễn viên Lee Min Ho là bạn trai một thời của Suzy còn Kim Woo Bin lại là người tình màn ảnh của nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp này.

Sinh năm 1989, Kim Woo Bin khởi nghiệp với vai trò là người mẫu. Sau đó anh lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Nhờ chiều cao nổi bật cùng gương mặt nam tính, thân hình cường tráng mà Kim Woo Bin gây ấn tượng mạnh mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh.

Trong khi đó Lee Min Ho hơn Kim Woo Bin 2 tuổi. Khác với Woo Bin, Min Ho sở hữu diện mạo đẹp như hoa. Anh chinh phục khán giả nữ vì vẻ điển trai ngời ngời cùng vóc dáng hoàn hảo.

lee min ho, kim woo bin, sao hàn

Kim Woo Bin và Lee Min Ho hợp tác trong "Những người thừa kế" (2013).

Trên thực tế thì Kim Woo Bin và Lee Min Ho từng đóng chung trong bộ phim "Những người thừa kế" vào năm 2013. Lúc đầu, hai người khó hòa nhập với nhau nhưng về sau khi làm việc chung, họ trở nên thân thiết đồng thời phối hợp rất tốt để hoàn thành vai diễn.

Một điểm trùng hợp nữa giữa hai mỹ nam này, đó là họ đều có mối nhân duyên với "Tình đầu quốc dân" Suzy. Năm 2016, Kim Woo Bin kết đôi với Suzy ở tác phẩm "Yêu không kiểm soát". Nhờ phản ứng hóa học tốt của diễn viên chính mà bộ phim trên đã thành công rực rỡ. Về phần Lee Min Ho, anh lại từng có chuyện tình đẹp với Suzy. Năm 2015, cặp đôi trên công khai hẹn hò và trở thành tâm điểm chú ý của báo giới cũng như người hâm mộ. Những tưởng có cái kết đẹp nhưng cuối cùng họ lại quyết định chấm dứt quan hệ vào năm 2017.

lee min ho, kim woo bin, sao hàn

Năm 2016, Kim Woo Bin đóng cặp với Suzy ở dự án "Yêu không kiểm soát".

lee min ho, kim woo bin, sao hàn

Lee Min Ho từng có mối tình kéo dài gần 3 năm với "Tình đầu quốc dân".

Mặc dù về danh tiếng Kim Woo Bin có phần lép vế so với đàn anh Lee Min Ho nhưng trên phương diện tình cảm thì Woo Bin lại ăn đứt Min Ho. Hiện tại Kim Woo Bin đang có chuyện tình như cổ tích với Shin Min Ah. Họ đã trải qua 7 năm gắn bó. Woo Bin cũng nhờ có sự động viên của bạn gái mà vượt qua được căn bệnh ung thư vòm họng.

lee min ho, kim woo bin, sao hàn

Kim Woo Bin hạnh phúc bên bạn gái Shin Min Ah suốt 7 năm qua.

Còn Lee Min Ho sau 2 mối tình không thành với Park Min Young và Suzy, bây giờ anh đang lẻ bóng. Thời gian gần đây, mỹ nam hàng đầu xứ Hàn dành nhiều thời gian cho các hoạt động nghệ thuật. Đã nhiều năm nay anh không xác nhận yêu đương bất cứ sao nữ nào.

lee min ho, kim woo bin, sao hàn

Lee Min Ho vẫn lẻ bóng sau khi chia tay Suzy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lee Min Ho và Kim Woo Bin: Hai mỹ nam đều có mối nhân duyên với 'Tình đầu quốc dân' nhưng kết cục hoàn toàn trái ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO