Lễ trao giải Grammy bị hoãn do sự gia tăng các ca Covid – 19

Kỳ Duyên | 06/01/2022 11:13

BVCL - Do sự gia tăng các ca nhiễm Covid – 19, đặc biệt là biến thể Omicron, ban tổ chức buộc phải đưa ra quyết định hoãn Lễ trao giải Gammy.

Sáng nay (ngày 6/1/2022), truyền thông Mỹ đưa tin, các nhà tổ chức lễ trao giải Grammy dự kiến được tổ chức vào cuối tháng này đã buộc phải hoãn sự kiện, với lý do Covid-19 hiện tại đang tăng đột biến.

“Sau khi cân nhắc và phân tích cẩn thận với các quan chức thành phố và tiểu bang, các chuyên gia sức khỏe và an toàn, cộng đồng nghệ sĩ và nhiều đối tác của chúng tôi, Học viện ghi âm và CBS đã quyết định hoãn Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 64,” CBS và Học viện ghi âm thông báo trong một tuyên bố.

hinh-anh.jpg

Giải Grammy là giải thưởng do Viện hàn lâm thu âm trao tặng để ghi nhận các thành tựu nổi bật trong nghành Âm nhạc của Hoa Kỳ. Grammy là giải thưởng âm nhạc lớn đầu tiên của Big Three Network được tổ chức hàng năm Grammy được coi là một trong bốn giải thưởng nghệ thuật thường niên lớn nhất Hoa Kỳ, cùng với Giải Oscar (cho những thành tựu trong lĩnh vực điện ảnh), Giải Emmy (cho những thành tựu trong lĩnh vực truyền hình), và Giải Tony (cho những thành tựu trong lĩnh vực nhạc kịch và broadway).

Vào tháng 11-2021, danh sách đầy đủ các hạng mục đề cử cho Grammy 2022 đã được công bố, với sự cạnh tranh vô cùng kịch tính tại hạng mục "Album của năm" với nhiều siêu phẩm đình đám trong năm qua của Taylor Swift, Justin Bieber, Billie Eilish, Kanye West..

Đây  là năm thứ 2 liên tiếp Grammy buộc phải hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ trao giải Grammy bị hoãn do sự gia tăng các ca Covid – 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO