Lê Dương Bảo Lâm kể lại quá khứ khó khăn và được Trường Giang giúp đỡ

Vian| 14/11/2022 16:06

Danh hài Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, khi còn khó khăn anh có ý định từ bỏ công việc diễn viên thì được Trường Giang "kéo" lại.

Mới đây, trên tiktok đã chia sẻ đoạn clip của Lê Dương Bảo Lâm nói về Trường Giang cũng nhưng kể lại thời điểm anh còn khó khăn.

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: "Anh Trường Giang là thanh xuân của Lâm, giúp đỡ Lâm rất là nhiều thứ, ví dụ như những lúc Lâm còn ít show, lang bạt ngoài đời thì anh Giang đã kéo Lâm về, nhiều khi anh Giang cũng chia sẻ nhiều với Lâm lắm. Khi cuộc sống quá khó khăn, khi mà Lâm định bỏ nghề luôn rồi, bắt đầu làm công việc khác rồi thì anh Trường Giang là người kéo Lâm quay lại. Anh Giang nói Lâm là "Mày rất là có tố chất nên đừng có đi những chỗ khác, mày nghe lời anh" và đến bây giờ Lâm nghĩ những lời anh Giang dạy dỗ Lâm thì đúng".

Lê Dương Bảo Lâm, sao Việt, Trường Giang

Lê Dương Bảo Lâm từng muốn từ bỏ không làm diễn viên

Lê Dương Bảo Lâm, sao Việt, Trường Giang

Nhưng anh đã được Trường Giang giúp đỡ và khuyên nhủ tiếp tục hoạt động nghệ thuật

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng nhắc đến thời điểm anh còn đi múa lửa. Nam diễn viên cho biết, lúc đó, anh đi tỉnh rất xa, rày đây mai đó, khi lên Tây Nguyên mưa thì anh lại kéo về miền Tây.

Lê Dương Bảo Lâm, sao Việt, Trường Giang

Lê Dương Bảo Lâm từng đi diễn xiếc và múa lửa

Có thể thấy, trước khi trở thành diễn viên và thời điểm mới vào nghề, cuộc sống của Lê Dương Bảo Lâm khá khó khăn. Nam diễn viên phải mất một khoảng thời gian cố gắng rất nhiều mới có được cuộc sống như hiện tại. Theo Lê Dương Bảo Lâm, anh và bà xã cũng đang cố gắng làm việc để con cái của anh có cuộc sống đầy đủ chính vì thế, anh không cần các con học giỏi chỉ mong con luôn sống tốt.

Lê Dương Bảo Lâm, sao Việt, Trường Giang

Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Dương Bảo Lâm kể lại quá khứ khó khăn và được Trường Giang giúp đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO