Trong nước

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán

Trần Thường 08/02/2024 - 07:32

Nhân dịp Tết Nguyên đán, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam cùng đại diện các bộ, ban, ngành Trung ương và Hà Nội đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 7/2 (28 tháng Chạp), đoàn đại biểu lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng đại diện các bộ, ban, ngành Trung ương và TP Hà Nội đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

vieng-lang-410.jpg
Đoàn các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dự lễ viếng có: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng; Thủ tướng Phạm Minh Chính; Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ; Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai.

Cùng dự có: nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và các Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, địa phương.

Sau khi vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

dai-liet-si-2-414.jpg
Trong không khí trang nghiêm, các lãnh đạo tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu, dũng cảm hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Sáng cùng ngày, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, TP Hà Nội cũng đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đặt vòng hoa và tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm.

dai-liet-si-3-415.jpg
Quân uỷ Trung ương - Bộ Quốc phòng tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ.
dai-liet-si-5-417.jpg
Thành ủy, HĐND, UBND, MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ.
Theo vietnamnet.vn
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO